Might Magic : Heroes Kingdoms เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมเปิด Open Beta 24 มกราคมนี้

Playulti 24 Jan 2011, 12:57:40
ข่าวเกม PC

เพื่อนๆยังจำเก็บที่นัทเคยแนะนำเพื่อนๆไปได้เมื่อราวๆปลายปีก่อนหรือเปล่าคะ ที่ค่ายเกมยักย์ใหญ่สองค่ายอย่างค่ายNC Softค่ายเกมฝั่งตะวันออก และค่ายเกม Ubisoft ค่ายเกมฝั่งตะวันตกได้จับมือและพัฒนาเกมร่วมเกมขึ้นมา 1 เกม ซึ่งมีชื่อว่า "Might & Magic : HeroesKingdoms" ซึ่งในตอนนั้นเราได้ชมแค่ตัวอย่างTrailer ไปเท่านั้นเองจนกระทั่งวันนี้ค่ะทาง NC Soft และ Ubisoft ได้ประกาศข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการแล้วไม่ว่าจะเป็นทั้งเว๊บไซค์( เปิดไปในวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา) รวมไปถึงเปิดเซอร์เวอร์ให้บริการในช่วงOpen Betaเป็นที่เรียบร้อยแล้วถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกันคือภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษนั้นเองค่ะ

 

"นี่เป็น Video Gameplayจากเกม Might & Magic : Heores Kingdomsซึ่งดูแล้วไม่ถนัดเอาเสียเลยแหะ ( หมายถึงหนูนัทเองนะ)"

Might & Magic : HeoresKingdoms เป็นอีกหนึ่งเกมจากซีรี่ยยอดนิยมในเครื่องPC,PS2,Mac,DOSและอื่นๆอีกมากมาย โดยเกม Might &Magic ได้มีการทำออกมาเป็นภาคต่อร่วม 9 ภาคด้วยกันซึ่งยังไม่พูดถึงภาคเสริมอื่นๆอีกมากมายจึงไม่ต้องการันตีอะไรมากมายว่าเกมซีรี่ย์นี้ดังมากน้อยแค่ไหนกันโดยตัวเกมจะเป็นเกมแนววางแผนการรบในรูปแบบกระดานซึ่งคล้ายคลึงกับเกม"Travian"ที่ออกแบบเมืองและสร้างนักรบขึ้นมาและวางแผนเพื่อครองเมืองอื่นๆเช่นเดียวกันสำหรับเกม Might & Magic :Heores Kingdomsที่เราต้องสร้างอาณาจักรของเราขึ้นมาก่อนพร้อมจ้างนักรบเพื่อมาป้องกันเมืองจากเหล่าผู้เล่นคนอื่นที่จะเข้ามาโจมตีเพื่อแย่งชิงอาณาจักรของเรานอกจานี้เราสมารถสร้างสมาพันธ์ร่วมกับเพื่อนๆที่เล่น Onlineกับเราได้อีกด้วยพร้อมยังมีระบบจัดอันดับผู้ยิ่งใหญ่ภายในเกมอีกด้วย

 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองสัมผัสเกม Might & Magic : Heores Kingdomsสามารถลองเข้าไปเล่นกันได้ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้ที่ http://mightandmagicheroeskingdoms.ubi.com/en/หรือเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีได้ที่ http://mmhk.plaync.co.kr/ซึ่งตอนนี้ทั้งสองเซอร์เวอร์ได้มีการเปิดให้บริการในช่วง Open Beta พร้อมกันทั้งสองเซอร์เวอร์ค่ะขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าตัวเกมพรีทุกอย่างนะ แต่เราสามารถเติมเงินCashเข้าสู่ระบบเพื่อซื้อไอเทมภายในเกมได้อีกด้วย(แต่ไม่รู้ตอนนี้เขาเปิดให้เราเติมได้หรือยังนะเนี่ย )ใครชอบเกมแนววางแผนก็ลองไปสัมผัสกันได้นะคะ

กำลังโหลด...