Middle Earth: Shadow of War! ภาคต่อของเกมแอคชั่นสุดมันส์แห่งจักรวาล Middle Earth

Playulti 28 Feb 2017, 15:30:29
ข่าวเกม Console

undefined

   Middle Earth: Shadow of Mordor เกมแนว Action RPG สานต่อจักรวาล Middle Earth ที่ใครที่เป็นแฟนของ The Lord of The Ring น่าจะยิ้มกันไม่หุบ สพหรับเกมม้ามือสุดยอดเยี่ยมในปี 2014 ออกวางจำหน่ายกับเกมฟอร์มยักษ์หลายค่าย และไม่ได้ถูกคาดคิดว่าเกมนี้จะกลายเป็น Game of The Year ในปีนั้น ด้วยเนื้อเรื่องที่แม้แต่คนไม่เคยอ่านหรือติดตามจักรวาล Middle Earth สามารถเล่นได้อย่างสนุก ฉากแอคชั่นอันดุเดือดของการไล่ล่าฆ่าฟันเหล่าออร์คและอุรุกไฮ พร้อมกับการเกมเพลย์ที่มีระบบอันน่าสนใจที่เกมอื่นควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง อย่างการใช้ออร์คเป็นพวก การเลื่อนยศ การสั่งออร์คให้เป็นหน่วยสอดแนม

undefined

undefined

   ดูเหมือน Warner Bros. Interactive Entertainment จะจัดเซอร์ไพรส์ให้กับเราอีกรอบ เนื่องจากมีมือดีพบว่าเว็บไซตฺซื้อขายออนไลน์เจ้าหนึ่งเปิดพรีออเดอร์เกม Middle Earth: Shadow of War สำหรับ Xbox One และ PlayStation4 ทั้งเวอร์ชั่นธรรมดาและ Gold Edition ซะอย่างนั้น ซึ่งแน่นอนจากชื่อของเกมแล้ว ต้องเป็นภาคใหม่ของ Middle Earth: Shadow of Mordor อย่างแน่นอน โดยมีทั้งรูปและวันวางจำหน่ายที่ระบุเอาไว้เป็นวันที่ 22 สิงหาคม 2017 อย่างครบถ้วน ซึ่งปัจจุบันไม่มีแม้แต่ตัวอย่างเกมออกมาเลยเสียด้วยซ้ำ 

   [อัพเดท 27 มีนาคม 2017] หลังจากภาพหลุดดังกล่าว Wanner Bros. ก็ใช้โอกาสในครั้งนี้ให้เป็นประโยชน์ ปล่อยตัวอย่างใหม่ ออกมาให้ได้ชมกันซึ่งมีตัวละครใหม่อีกมากหน้าหลายตา และเราอาจจะต้องเผชิญกับนาซกูลหรือแม่กระทั่งเซารอนอีกด้วย! โดยตัวเกมจะลงให้ทั้ง PlayStation 4, XboxOne และ PC (Steam) เช่นเคย ในวันที่ 22 สิงหาคม 2017 ตามที่หลุดมา พร้อมทั้งจะปล่อยเกมเพลย์ในวันที่ 3 มีนาคมนี้อย่างต่อเนื่อง


undefinedที่มา : http://www.polygon.com/2017/2/26/14743036/shadow-of-mordor-sequel-middle-earth-shadow-of-war-ps4-xbox-one

กำลังโหลด...