Microsoft เปิดตัว Forza Horizon 4 พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายแล้วจ้า

Playulti 11 Jun 2018, 16:59:18
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์สายนักซึ่งรอมานานถึง 2 ปีกว่า ในที่สุดทาง Microsoft Studio ได้ออกมาเปิดตัวเกมซีรี่ส์แข่งรถภาคต่อ Forza Horizon 4 ซี่งเป็นเกม Exclusive ของพวกเขาในงาน E3 2018 กันไปสดๆ ร้อนๆ ที่ถึงแม้ภาคก่อนมามีปัญหาเรื่องการพอร์ตลงเวอร์ชั่น PC ที่ทำออกมาไม่ดีเท่าที่ควร แต่เกมเมอร์อย่างพวกเราก็ให้โอกาสพวกเขาแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นในภาคที่แล้วล่ะคะ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยข้อมูลออกมาตั้งแต่ตัวอย่างใหม่, เกมเพลย์ตัวใหม่, ภาพ Screenshots, ข้อมูลเกม และวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลยค่ะ


สำหรับเกม Forza Horizon 4 ทีมผู้พัฒนาให้รายละเอียดข้อมูลว่าจะเป็นเกมแนว Racing Open World ที่มีส่วนผสมความเป็น Arcade ที่เน้นการแข่งขันในสนามแข่งที่หลากหลายที่ตัวแผนที่จะมีขนาดใหญ่กว่าภาคก่อนและมีฉากหลังเป็นประเทศอังกฤษอีกด้วยค่า นอกจากนี้ยังขันรถแบรนด์ดังๆ มากกว่า 450 คันอย่างซุปเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์ เท่าที่เห็นในตัวอย่างก็จะมีเรือหรือมอเตอร์ไซต์มาร่วมแจมด้วย หมายความว่าอาจการแข่งขันอย่างอื่นนอกเหนือจากรถแข่งเหมือน The Crew 2 ก็เป็นได้ (รอข้อมูลใหม่มายืนยันอีกทีนึงนะจ๊ะ)

undefined
undefined

ในภาคนี่ทีมผู้พัฒนาได้ใส่ระบบใหม่เข้าไปด้วย นั่นคือระบบ Dynamic Weather ที่สภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเหมือนในชีวิตจริงทั้งฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาว ซึ่งสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน เช่นในฤดูหนาวทะเลสาปที่กลายเป็นน้ำแข็งก็จะกลายเป็นพื้นที่การแข่งขันที่ต้องเปลี่ยนรูปแบบเกมเพลย์สำหรับการแข่งนั่นๆ ระบบเหล่านี้จึงเป็นความท้าทายสำหรับขาซิ่งโดยเฉพาะเลยจ้ะ และยังมีระบบแชทที่เราสามารถพูดคุยกับคนอื่นๆ อาจก่อให้เกิดมิตรภาพระหว่างเล่นกันอย่างเล่นเป็นคู่หรือจับทีมร่วมกัน เป็นต้น 

undefined
undefined

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Forza Horizon 4 กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคมปีนี้ทั้งบน PC [Window Store] และ Xbox One

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิง: https://www.dualshockers.com/forza-horizon-4-screenshots-details/
http://www.ign.com/articles/2018/06/10/forza-horizon-4-every-season-is-racing-season-ign-first
https://www.eurogamer.net/articles/2018-06-10-forza-horizon-4-is-set-in-the-uk-fully-online-and-out-in-october
แหล่งข้อมูลอ้างอิงสำหรับรูปภาพ: https://www.dualshockers.com/forza-horizon-4-screenshots-details/

กำลังโหลด...