Megadimension Neptunia VII ประกาศลงสตีมช่วงหน้าร้อนนี้

Playulti 10 May 2016, 19:30:43
ข่าวเกม PC


   สำหรับสาวกสาวเครื่องเกม "Neptune" ได้ยินข่าวนี้คงต้องร้องกรี๊ดกร๊าดเเน่นอน เมื่อทาง Idea Factory International ได้ออกมาเปิดเผยว่า Megadimension Neptunia VII จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PC ผ่านระบบ Steam ในช่วงฤดูร้อนปีนี้


   ก่อนหน้านี้ ตัวเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้ลงให้กับเครื่อง Playstation 4 ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนของปีที่เเล้ว หลังจากนั้นก็มีเวอร์ชั่นอังกฤษตามมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เเละเวอร์ชั่น PC ที่จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนทางฝั่งตะวันตกที่จะถึงนี้ โดยเวอร์ชั่น PC นั้นจะมีฟังก์ชั่นเพิ่มเข้ามาคือรองรับภาพเเบบ 60 FPS มีเสียงญี่ปุ่นให้ปรับได้เอง เเละที่สำคัญคือจะมีการนำ DLC ทั้งหมดมาให้ซื้อกันอีกด้วย


      Megadimension Neptunia VII เป็นเกมหลักภาคที่ 4 ของซีรี่ย์ Hyperdimension Neptunia ผลิตโดยทีม Compile Heart จัดจำหน่ายโดยบริษัท Idea Factory เป็นเกมเเนว Turn-based RPG เนื้อเรื่องของเกมนี้เกี่ยวกับโลกที่ชื่อว่า Gamidustry ที่ถูกปกครองโดยเทพธิดา 4 องค์เเห่ง 4 หัวเมือง ได้เเก่ Neptune/Purple Heart เเห่ง Planeptune, Noire/Black Heart เเห่ง Lastation, Blanc/White Heart เเห่ง Lowee เเละ Vert/Green Heart เเห่ง Leanbox โดยที่พลังของเทพธิดาทั้งสี่จะมาจากค่า Share หรือที่เรียกง่ายๆว่าค่าความศรัทธาของประชากรในเเต่ละเมือง เเต่เมื่อจู่ๆค่า Share ของเทพธิดาทั้งสี่องค์หายไปดื้อๆ Neptune เเละผองเพื่อนจึงต้องร่วมออกเดินทางเพื่อเเก้ปัญหานี้(ภาคเเรก) จุดเด่นของเกมนี้คือการล้อเลียนจุดเด่นของเกมดังๆ หลายเกมของทางฝั่งญี่ปุ่นมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy, Kancolle, บรรดาเกมเเนว Visual Novel เเละอีกมากมาย ถ้าใครเป็นคอเกมฝั่งญี่ปุ่นที่นิยมตัวละครเเนวโมเอะหรือเป็นคนที่ชอบดูอนิเมเเล้วล่ะก็ เกมนี้อาจทำให้ใครหลายคนวางจอยไม่ลงกันเลยทีเดียว(เกมซีรี่ย์นี้มีเป็นอนิเมด้วยในชื่อ Hyperdimension Neptunia The Animation)


  ที่สำคัญการประกาศลง PC ครั้งนี้ทาง Idea Factory ก็เปิดรับสมัครผู้ร่วมทดสอบช่วง Closed Beta Test ด้วย ซึ่งสิทธิพิเศษของผู้ที่ถูกคัดเลือกทดสอบเกมนี้คือจะได้เกมนี้ไปอยู่ในบัญชีสตีมเลยฟรีๆ เมื่อเกมถูกวางจำหน่าย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูเงื่อนไขเเละสมัครเข้าร่วมได้ทางลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

เงื่อนไขเเละการสมัคร Closed Beta(Steam)

*Screen Shot เเละ Trailer ด้านล่างมาจากเวอร์ชั่น PS4








กำลังโหลด...