Maple Story2 ปล่อยของต้อนรับการทดสอบรอบสุดท้ายนับถอยหลังเลยอีก 9 วัน

Playulti 21 Apr 2015, 12:17:59
ข่าวเกม PC

ใกล้ถึงเวลาแห่งความสนุกเข้ามาทุกทีแล้วกับกำหนดการทดสอบรอบสุดท้ายก่อนเปิดให้เล่นจริงของเกมระดับตำนานที่เกมเมอร์ในบ้านเรารอคอยกันมากในตอนนี้นั่นคือเกมMaple Story 2 ที่ทีมงาน Nexonได้วางตารางเอาไว้ว่าจะจัดทดสอบในวันที่ 1 - 10พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว

และก่อนที่จะได้เข้าไปลองกันทีมงานNexonก็เลยขอปล่อยข้อมูลเด็ดที่เราจะได้เล่นกันในช่วงทดสอบนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยผู้เล่นจะได้สัมผัส 25ประสบการณ์ใหม่ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้เกมนี้น่าเล่นยิ่งขึ้นรวมถึงสายอาชีพ Advance 3 สายอย่าง Berserker, Gunnerและ Thief นอกจากนี้ยังมีแผนที่ใหม่ ดันเจี้ยนใหม่บอสใหม่ ซึ่งจะถูกเพิ่มเข้ามาในการทดสอบรอบนี้ด้วย

และที่เพิ่มมาในการทดสอบนี้คงจะเป็นระบบออกแบบดันเจี้ยนได้เองซึ่งภายในนั้นจะมีทั้ง Raid Boss เหล่ามอนเตอร์ต่างๆรวมถึงกับดักที่จะสามารถเอาไว้แกล้งเพื่อนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวและที่ขาดไม่ได้นั่นคือมินิเกมต่างๆที่จะเอาไว้แข่งชิงไหวพริบกับคนอื่น และ World Bossที่ต้องอาศัยความสามัคคีชุมนุมในการปราบบอสเหล่านี้ด้วยคนหมู่มากที่รับรองว่าเพื่อนๆ จะได้สัมผัสเกมนี้กันแบบเต็ํมอิ่มแน่นอนใครที่ยังไม่มีไอดีรีบหาด่วนเลยนะไม่งั้นพลาดความสนุกแน่นอน

ขั้นตอนการลงทะเบียนทดสอบสำหรับผู้ที่มีไอดี Nexon แล้วhttp://playulti.com/s/OEF

สังคมคนเล่น Maple2 :https://www.facebook.com/groups/maplestory2.in.th

แฟนเพจ maple2 : https://www.facebook.com/Maplestory2.in.th

 ที่มา 2p

กำลังโหลด...