Liveplex ผู้พัฒนาเกม Dragona Online ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ถึง 2 ตัว ที่เตรียมตัวเปิดในปี 2011

Playulti 19 Dec 2010, 03:50:05
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เกม Dragona Online ได้ปิด Closed Betaรอบสุดท้ายไปเมื่อไม่นานมานี่และกำลังเตรียมตัวเปิดบริการในช่วงOpen Beta อยู่นั้นมาวันนี้ทางค่าย Liveplexผู้พัฒนาเกม Dragona Onlineได้ออกมาแถลงข่าวประกาศเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ถึง 2 เกมด้วยกันทั้งนี้ทั้งนั้นทีมผู้พัฒนายังไม่ได้ตั้งชื่อเกมอย่างเป็นทางการแต่ภายในงานได้มีการนำVideo Gameplayของทั้งสองเกมมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวที่ร่วมงานได้ชมกันอีกด้วยค่ะ

มาดูเกมแรกที่ทีมผู้พัฒนา Liveplex นำมาให้กับผู้สื่อข่าวชมกันค่ะเกมนี้ใช้ชื่อว่า "ProjectMOS"โดยนำการต่อสู้ของฝั่งเอเชียนำมาผสมผสานเข้าไปอยู่ในเกมโดยเกมมีรูปแบบการเล่นแบบMMORPGทั้งกราฟฟิคจัดอยู่ในระดับปานกลางไม่หวือหวาแบบเกม Next-Gen ในยุคนี้นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าจะได้เห็นการบังคับที่น่าทึ่งพร้อมทั้งระบบPvP,GvG และ RvRสำหรับเกมนี้มีความพร้อมในการรอบทดสอบในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2011 ค่ะ

 

มาดูเกมสุดท้ายที่ทีมงานนำมาให้เราได้ชมกันค่ะ เกมนี้ได้ใช้ชื่อว่า"Project CHIMERA"เป็นเกมที่นำเอา Sci-Fiเข้ามาผสมสานกับเกมออนไลน์ถึงแม้ว่าจะดูคล้ายกับ Project MOS ก็ตามแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดพื้นที่ภายในเกมคือสถานที่ที่ผ่านมา 200 ปี หลังวันสิ้นโลกแน่นอนศัตรูต่างๆที่เราจะได้พบเจอคือ Alienสายพันธุ์ต่างๆจากต่างดาวซึ่งพร้อมจะมารุกรานเหล่ามนุษย์ที่ยังคงรอดจากหายนะที่เกิดขึ้นเกมนี้ก็จะเน้นไปที่ PvP GvG และRvR เช่นเดียวกันโดยมีกำหนดเปิดให้ทดสอบในครึ่งปีหลังของปี 2011

 

ซึ่งขณะนี้ได้มีพันธมิตรอย่าง CJInternetเตรียมจับมือพร้อมเปิดให้บริการเกมทั้งสองเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะซึ่งทาง Liveplexประกาศว่าพร้อมจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบของทั้งสองเกมนี้ภายในปีหน้าแน่นอนซึ่งถ้ามีข่าวคราวการอัพเดตเพิ่มเติมของสองเกมนี้อีกเมื่อไหร่ทีมงานPlayinterจะนำข่าวสารมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อนๆได้รับทราบแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...