Lineage War เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อม Ver.ภาษาไทยแล้ว!!

Playulti 25 Jun 2016, 20:00:48
ข่าวเกมมือถือ

   ถือว่าเป็นเกม Action RPG มาแรงอีก หนึ่งเกมเลยสำหรับ Lineage War ของทางค่าย Enjoy Games ที่ล่าสุดได้มีการอัพเกรดนำภาษาไทยเข้ามาใส่ไว้ในตัวเกมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเกมใช้เซอร์เวอร์เดียวในการให้บริการผู้เล่นทั่วโลก ทั้งใน จีน, ใต้หวัน, ฮ่องกง ประเทศต่างๆ ในอเมริกาเหนือและเอเชีย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงด้วย ถ้าใครสนใจจะเข้าร่วมมหาสงครามครั้งนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดได้ตาม Link ข้างล่างนี้เลยครับผม !!



   

Lineage War เป็นเกม Action RPG ที่กำลังได้รับความนิยมในหลายๆประเทศทั่วโลก นอกจากภาพกราฟฟิคสุดน่ารักแต่เอฟเฟคอลังการ แล้วตัวเกมยังจัดเต็มใน Content ที่พาเหรดมาพร้อมกัน โดยจะมี Content หลักๆ ตามนี้ !!

► ระบบแปลงร่างและ การโจมตีแบบ QTE : ตัวละครของผู้เล่นจะสามารถเก็บเกจในการต่อสู้เพื่อแปลงร่างตัวเองให้เป็นเทวทูตหรือจอมมาร ได้ ซึ่งจะปลดล็อคการโจมตีแบบ QTE ที่มีความรุนแรงสูงออกมาอีกด้วย นอกจากนั้นร่างแปลงร่างยังสามารถอัพเกรดได้จากการหาวัตถุดิบมาอัพเกรดซึ่งสามารถหาได้จากในดันเจี้ยนและอารีน่า
► ระบบทหารรับจ้างและระบบธาตุ : ระบบทหารรับจ้างผู้เล่นสามารถเปิดกล่องสมบัตเพื่อลุ้นทหารรับจ้างสุดแข็งแกร่งที่จะเข้าร่วมผจญภัยกับผู้เล่น ซึ่งทหารรับจ้างก็จะมีธาตุประจำตัว ลม, ไฟ, น้ำ อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งสกิลของผู้เล่นก็เช่นกัน ซึ่งผู้เล่นต้องเลือกพวกเค้าให้เหมาะสมกับการผจญภัยหรือสู้กันกับบอส เพื่อให้ความได้เปรียบเรื่องธาตุทำให้การปราบบอสง่ายขึ่้่น
► ระบบสร้างอาวุธและดันเจี้ยนประเภท Abyss : ตัวเกมเปิดโอกาศให้ผู้เล่นได้สร้างอาวุธที่มีมากกว่า 100 ชนิดในเกมได้อย่างอิสระ และระบบดันเจี้ยน Abyss ซึ่งผู้เล่นต้องเข้าร่วมกับผู้เล่นอื่นอีกสองคน เพื่อเข้าสู่กับบอส ซึ่งสามารถสู้ได้ทีละคน และมีโอกาศได้รับไอเท็มหายากด้วย ซึ่งสามารถลงได้วันละ 3 ครั้งเท่านั้นนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งใน Lineage War เท่านั้น

ถ้าอยากรู้ว่าตัวเกมมีความสนุกจนสามารถก้าวขึ้นมาในกลุุ่มเกมที่ทำเงินได้มากที่สุด ในหลาย Store ที่เปิดให้บริการ ต้องดาวน์โหลดมาเล่นเลยครับสำหรับ Lineage War !!





ที่มาของข่าว : Droidgames

กำลังโหลด...