Legacy Quest ผู้กล้าหน้าเหลี่ยมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Playulti 27 Feb 2016, 10:00:56
ข่าวเกมมือถือ


หากเพื่อนๆกำลังมองหาเกมแนวลุยดันเจี้ยนสนุกๆสักเกมล่ะก็ผมขอแนะนำเกม Legacy Quest เกมนี้เป็นเกมแนว Action RPG ของทาง Nexon ที่ได้ทำร่วมกับทางค่าย Socialspiel Entertainment โดยในด้านกราฟฟิกของเกมนี้เป็นแบบ 8 บิทและมีจุดเด่นระบบการแรมด้อมดันเจี้ยนที่ด่านจะเปลี่ยนไปทุกครั้ง และเมื่อตัวละครของเราตายจะไม่สามารถเล่นตัวเดิมได้แต่จะสืบทอดความสามารถไปยังรุ่นต่อๆไปแทน โดยขณะนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งเพื่อนๆสามารลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเกมเปิดได้ ที่นี่ 


ภายในเกมจะได้ควบคุมฮีโร่และทำการสำรวจดันเจี้ยนที่แสนอันตราย โดยความพิเศษของเกมนี้คือ ระบบการสืบทอดความสามารถ เมื่อตัวละครเก่าตายไปความสามารถจะถูกถ่ายทอดไปยังนักรบรุ่นถัดไป นอกจากนี้ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของเกมคือด่านภายในเกมจะมีการสุ่มตำแหน่งของสิ่งต่างๆใหม่อยู่เสมอๆ ทำให้เราต้องเปลี่ยนวิธีการเล่นในด่านนั้นๆใหม่ 

ระบบอีกอย่างนึงที่จะลืมพูดถึงไม่ได้คือการเล่นร่วมกับผู้อื่น ทำให้เราสามารถชวนคนรู้จักเข้ามาลุยดันเจี้ยนเดียวกับเราได้ เพียงแค่ว่าต้องระวังตัวเองเอาไว้สักหน่อยเพราะหากเราตายในดันเจี้ยนล่ะก็สามารถโดนคนอื่นแย่งเอาไอเทมที่ตกไปได้นะ




กำลังโหลด...