Latiya อัศวินสาวสุดเท่พร้อมหอกยาวคู่ใจตัวละครที่ 21 ของเกม Mabinogi: Heroes อัปเดตลงเซิร์ฟเทสแล้ว!

onkami 14 Jul 2022, 12:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ชาวไทยก็หวังเล็ก ๆ ว่าจะมีผู้ให้บริการรายใด รายหนึ่งนำเกมนี้กลับมาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกครั้งกับ “Mabinogi: Heroes” หรืออีกชื่อที่หลายคนรู้จักใน “Vindictus” หลังจากที่อัปเดตตัวละครใหม่อย่าง “Letty” สาวน้อยร่างเล็กที่พกอาวุธเกินตัวอย่างปืนใหญ่มาให้เราได้เล่นกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง NEXON ได้อัปเดตตัวละครใหม่ ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ 21 ของเกมนี้เลยก็ว่าได้เธอมีชื่อว่า “Latiya” ลงเซิร์ฟเวอร์เทสเป็นที่เรียบร้อยในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ก่อนที่จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์หลักในเร็ว ๆ นี้ 



 
โดย “Latiya” เธอเป็นหญิงสาวเธอได้ถูกฝึกฝนการต่อสู้จากอัศวินคนหนึ่งแล้วเขาคนนั้นยังมอบ “หอกยาว” ให้กับเธอเป็นอาวุธคู่กาย แม้ว่ามันจะมีขนาดใหญ่และการโจมตีที่ไม่ได้รวดเร็วเหมือนอาวุธอื่น ๆ แต่มันก็มีพลังทำลายล้างสูงและมีระยะโจมตีที่กว้างมาก ๆ อีกทั้งเธอยังมีความว่องไวทำให้เป็นจุดเสริมให้การใช้อาวุธนี้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่น การหมุนตัวแล้วใช้หอกแทงสร้างความเสียหายต่อเนื่อง หรือจะเป็นโซ่ที่ทำให้เธอสามารถใช้ในการดึงตัวเขาหาศัตรูหรือใช้มันในการฟาดศัตรูที่อยู่รอบ ๆ ได้ งานนี้อย่างดูถูกเธอเด็ดขาดเพราะเธอสามารถสังหารทุกคนที่มองเธอว่าอ่อนแอ ไร้น้ำยาไม่มีทางสู้!



 
สำหรับ “Latiya” ทาง NEXON จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ก่อนเป็นที่แรก หลังจากนั้นก็จะไล่อัปเดตไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ ภายหลังค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะเล่นเกม “Mabinogi: Heroes” หรือ “Vindictus” ตอนนี้ก็มีทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] หรือจะเล่นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็ได้เหมือนกันค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ




 
● หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...