Jade Dynasty เกมดังจาก Perfect World เตรียมเปิดทดสอบในประเทศจีน

Playulti 20 Apr 2016, 16:00:11
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากปล่อยให้รุ่นพี่รุ่นน้องเกม PC ไปเกิดใหม่ในโทรศัพท์มือถืออยู่นาน Perfect World ก็ได้ฤกษ์งามยามดีชุบชีวิตเจ้าเกมนี้ขึ้นมาเสียที หลังจากเป็นปลาในอ่างอยู่ในเวอร์ชั่น PC หลายปี Jade Dynasty เป็นเกมออนไลน์ที่ตีแผ่เรื่องวิทยายุทธเกมแรกๆที่เป็นสามมิติ ณ ตอนนั้นกราฟิกไม่ได้พัฒนาไปไกลมาก ด้วยความที่เกมนี้มีวิทยายุทธและท่วงท่าร่ายรำที่สวยงาม ทำให้น่าตกตะลึงมากในยุคนั้น แม้ตอนนี้มันจะเกร่อไปแล้วก็ตาม(ฮา) โดย Jade Dynasty ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือนั้น จะเปิดให้บริการในประเทศจีนทั้ง iOS และ Android ส่วนวันเวลานั้นยังไม่ระบุแน่ชัด

*ไม่มีคลิปเกม เอาเพลง Login ไปฟังให้หายคิดถึงก่อน..


Jade Dynasty นั้นพูดถึงเรื่องราวยุคโบราณของประเทศจีน เราจะต้องรับบทเป็นตัวเอก จางเสี่ยวฟาน(Zhang Xiaofan) ผู้กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ของเผ่าพันธุ์ Demigod ในเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับ ความรัก อุดมการณ์ และการทรยศ ตามแบบฉบับหนังจีนทั่วไป คอหนังจีน คอเกมโทรศัพท์ หรือคออะไรก็แล้วแต่ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!!

พิมพ์จนลืมเลยว่าเกมมีจุดเด่นอะไรบ้าง(ฮา) ในเวอร์ชั่นมือถือของ Jade Dynasty นั้น เนื้อเรื่องจะอิงจากเวอร์ชั่น PC ทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าใครที่เคยเล่นในเวอร์ชั่น PC อย่างที่ผู้เขียนเคยเล่น จะต้องหลั่งน้ำตาแห่งความคิดถึงออกมาแน่นอน นอกจากนั้นยังใส่ระบบกางปีกโผบินที่จะให้คุณล่องลอยบนฟ้ากว้างไกลแบบ 360 องศา และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับการสร้างตัวละคร ที่ผู้พัฒนาบอกว่า ปรับได้โครตเยอะ เอาแล้ว เตรียมย้ายสัมโนครัวจาก PC มา Mobile ได้เล๊ยย!!




ที่มา 2p.com

กำลังโหลด...