Insomniac เกริ่นเรื่องโลโก้บนหน้าอกไอ้แมงมุมเป็นสีขาว

Playulti 14 Jun 2017, 16:33:49
ข่าวเกม PC

undefined

Spider-Man เป็นตัวละครจาก Marvel ที่ได้รับนิยมสูงมากไม่เสื่อมคลาย มีทัั้งหนังทั้งเกมออกมาหลายภาค ล่าสุดในงาน E3 2017 ทาง Sony ได้ส่งตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man จากค่าย Insomniac  ที่ลงให้กับ PS4 ทำให้เราเห็นระบบการเล่นบวกกับมุมกล้องที่สวยงาม (จนเรารู้สึก "เวรและ" ภาพดีกว่าหนัง Homecoming ที่ตัวอย่างสปอยหนังซะอีก) แต่มีสิ่งหนึ่งที่อาจขัดใจแฟนๆ หลายคนนั้นคือทำไมโลโก้ตรงหน้าอก Spidy ถึงเป็นสีขาว?? จนถึงกับบ่นใน Twitter

undefined

ทาง Insomniac ก็ออกมาบอกว่าที่เป็นสีขาวเพราะมีจุดประสงค์บางอย่างและมีคำอธิบายอยู่ในเกม นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงเรื่องการโหนใยของ Spidy ด้วยว่าต่างจากเกมภาคก่อนๆ


ภาค 2004


ภาค 2012


ภาค 2018

ซึ่งทาง Insomniac ก็ยืนยันใน Twitter เกมนี้ใช้กฏของฟิสิกส์ในการแกว่ง (โหนใย) ทำให้ดูสมจริงไม่เหมือนกับ Animation การเคลื่อนไหวของ Spidy จะตอบสนองต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวของเขาทำให้ผู้เล่นต้องเรื่องโมเมนตัมระหว่างที่โหนใยไปด้วย สุดท้ายในตัวอย่างยังมีเซอร์ไพรส์อีกเรื่องคือ Miles Morales ที่มาอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Peter Parker (ตอนเราเห็นก็งงว่า มาไงเนี่ย) ยังไม่รู้ว่าจะมี Easter egg อะไรภายในเกมอีกรึเปล่าเดี๋ยวไม่ใช่ปู่ Stan Lee มาอีกคนนะ หากมีเรื่องน่าสนใจเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:polygon.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...