HeroWarz NA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว

Playulti 13 Jan 2017, 18:00:33
ข่าวเกม PC

HeroWarz NA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว

ถ้าพูดถึง HeroWarz หลายคนน่าจะเคยเล่นหรือเคยผ่านตาเกี่ยวกับเกม ARPG เกมนี้กันมาบ้างหรือหลายคนก็ไม่รู้จักเกมนี้เลย แต่ถึงยังไงก็ตามข่าวร้ายก็มาถึงโดยทางบริษัทที่ให้บริการเกมนี้อยู่อย่าง KOG Games and A.Storm ก็ได้ออกมาประกาศถึงการปิดตัวลง "ชั่วคราว" ในวันที่ 26 มีนาคม 2017 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางบริษัทก็ได้ให้สาเหตุว่าต้องการที่จะปรับเปลี่ยนและพัฒนาตัวเกมให้ที่ยิ่งขึ้นเพราะหลังจากที่เปิดให้บริการมาซักพักก็ได้รับกระแสตอบรับหลายๆ อย่างพร้อมกับรับรู้ได้ว่าตัวเกมยังมีอีกหลายจุดมากๆ ที่ต้องปรับแก้ยกแผง ฉะนั้นหลังจากที่ตัวเกมปิดลงไป

HeroWarz NA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวKOG Games and A.Storm ได้บอกว่าจะใช้ระยะเวลาหลายเดือนในการพัฒนาแต่ก็ไม่ได้ยื่นยันว่าตัวเกมจะกลับมาเปิดอีกครั้งเมื่อไหร่แต่ท้ายที่สุดทาง KOG Games and A.Storm ก็ได้จัดกิจกรรม  2X Bonus EXP และ Drop rates รวมถึงไอเทมต่างๆภายในเกมก็เพิ่มอัตราดรอปขึ้นทุกชิ้นเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนที่ยังเล่นอยู่ได้สนุกกับเกมของพวกเขา โดยกจิกรรมนี้จะมีเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 26 มีนาคมหรือก็คือวันที่เกมประกาศปิดตัวนั่นเอง 

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปหามาเล่นกันได้ที่  >>HeroWarz<< เพียงแต่ว่าเกมนี้จำเป็นต้องมุดไปสมัครก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ ซึ่งเมื่อสมัครได้แล้วก็จะสามารถเข้าเล่นได้ตามปกตินั่นเอง

HeroWarz NA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวHeroWarz NA ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว

ที่มา: http://herowarz.koggames.com/2017/01/important-service-announcement/

กำลังโหลด...