Granblue Fantasy Versus สามารถแท็กทีมกลุ่มผู้เล่นมาพิชิต Raid Boss ด้วยกัน!!!

Playulti 06 Aug 2019, 10:00:41
ข่าวเกม Console


นับตั้งแต่ช่วงสิ้นปี 2018 มาจนถึงปัจจุบันนั้นทาง Cygames สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนๆ แกงบูดแฟนตาซีด้วยการเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Granblue Fantasy Versus เพื่อขยาย / ผลักดันเนื้อราวจักรวาลของซีรีส์ดังกล่าวไปในทิศทางใหม่ๆ ด้วยฝีมือของทีมผู้พัฒนาคุณภาพ Arc System Works เจ้าของรางวัลเกมแนวต่อสู้ยอดเยี่ยมอย่าง Dragon Ball Fighter Z หรือ BlazBlue: Cross Tag Battle เป็นต้น โดยล่าสุดพวกเขาประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ในประเทศญี่ปุ่นก่อน จากนั้นตัวเกมฉบับภาษาอังกฤษะตามหลังมาในภายหลังเพียงชั่วครู่เท่านั้น 

ที่สำคัญนอกเหนือจากโหมดการเล่นพื้นฐานอย่าง Story Mode, Arcade Mode, Versus Mode และ Training Mode แล้วยังเพิ่มโหมดสุดแหวกแนวที่เรียกกันว่า "RPG Mode" ซึ่งเป็นการเอารูปแบบการดำเนินเรื่องและระบบเกมเพลย์จากตัวเกมต้นฉบับมาปรับให้เข้ากับความเป็นเกมแนวตะลุยด่านมุมมอง 2 มิติ Side-Scroller Action RPG เพื่อนๆ สามารถรับทำภารกิจไปตามสถานที่ต่างๆ พร้อมอัพเกรดเลเวลตัวละคร - อาวุธ - ทักษะสกิล รวมไปถึงปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปราบบอสสุดโหดในดันเจี๊ยนแบบ Raid Boss หลากหลายระดับ และเชื่อมต่อแบบออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อร่วมสู้ไปด้วยกันได้นะคะ แถมยังสามารถเอาสกินตกแต่งไปใช้เล่นในโหมดต่อสู้ออนไลน์อื่นๆ ได้อีกด้วย นับว่าเป็นระบบที่ชวนให้น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ส่วนตัวเกมเปิดให้บริการเฉพาะบน PlayStation 4 ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ คาดว่าอาจตามมาทีหลังในอนาคต หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2019/08/granblue-fantasy-versus-reveals-new

กำลังโหลด...