God of War ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยความสัมพันธ์ของสองพ่อลูก Kratos และ Atreus

Playulti 24 Mar 2018, 14:39:35
ข่าวเกม PC


เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง Sony Interactive Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของสุดยอดเกมแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี God of War ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Sony Santa Monica ออกมาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มไปแล้ว วันนี้มีการปล่อยตัวอย่างความสัมพันธ์ของสองตัวละครสำคัญอย่าง Kratos และ Atreus ลูกชายของเขา โดยภายในตัวอย่างได้อธิบายเอาไว้ว่าทั้งสองตัวละครภายในเกมต่างสำคัญอย่างมาก ตัว Atreus จะคอยสำรวจ, จดบันทึกปริศนาต่างๆ พร้อมเป็นกองหนุนช่วยเหลือ Kratos อยู่ข้างๆ แถมเด็กคนนี้ยังสามารถเรียนรู้การต่อสู้มากขึ้นำไปเรื่อยๆ ได้อีกด้วย ส่วน Kratos เองเขาก็จะเป็นคนทำหน้าที่ดูแลและจัดการเหล่ามอนสเตอร์ พร้อมแนะนำวิธีการเอาตัวรอดให้แก่ลูกชายของเขาอยู่เรื่อยๆ ในภาคนี้ตัว Kratos จะต้องเผชิญหน้าอสูรกายที่อ้างอิงเนื้อหาจากเทพปกรณัมนอร์ส ตัวเกม God of War มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้บนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้นนะจ๊ะ แถมยังมีการออกแบบ Limited Edition ของเครื่อง PlayStation 4 Pro อีกด้วย ใครที่ยังไม่มีเครื่องก็จัดรุ่นนี้ไปโลด!!!




● รูปแบบเกมเพลย์ในภาคนี้จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ถ้าผู้เล่นเลือกใช้อาวุธให้เหมาะสมก็จะสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง
● สภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวผู้เล่นสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ ทำให้ภาคนี้มีลูกเล่นมากมายที่ซับซ๋อนมากขึ้น
● อาวุธที่ตัว Kratos ใช้มีชื่อว่า "Leviathan" ขวานเล่มนี้เราสามารถโจมตีแล้วฟาดอย่างรุนแรงพร้อมกับแช่แข็งศัตรูได้ด้วย หรือ ถ้าเราเลือกที่จะปาขวานออกไปก็สามารถเรียกมันกลับมาได้ด้วย
● ในภาคนี้ Kratos ยังมีอาวุธที่เป็นโล่สามารถเรียกมันออกมาเพื่อป้องกัน หรือ ใช้โจมตีศัตรูได้
● น่าเสียดายที่ภาคนี้ไม่มีระบบกระโดด หรือ ว่ายน้ำได้
● ลูกชายของ Kratos มีชื่อว่า "Arteus" เขาไม่ใช่ตัวถ่วง แต่จะช่วยให้การทำคอมโบรุนแรงและหลากหลายมากขึ้น แล้วในช่วงเวลาปกติเขายังใช้ธนูโจมตีศัตรูเพื่อสะสมเกจพลังให้ Kratos ใช้ท่าไม้ตายสังหารศัตรูได้
● เมื่อเราดำเนินเนื้อเรื่องมาได้ช่วงหนึ่ง เราสามารถใช้เรือเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ภายในเกมได้
● ในภาคนี้เราสามารถอัพเกรดได้ทั้งอาวุธ, ชุดเกราะ และ ทักษะ นอกจากนี้ยังมีระบบสร้างของที่ถูกเปิดเผยมาบางส่วน ว่าเราสามารถสร้างชุดเกราะได้
● ในภาคนี้มีระบบติดตั้ง Rune ให้กับอาวุธเพื่อเพิ่มพลังโจมตี และ สถานะบางอย่าง
● เราสามารถอัพเกรดและสร้างอาวุธ หรือุดเกราะให้กับ Arteus ได้ด้วย
● ในภาคนี้ตัว Kratos ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนกับภาคก่อนๆ 
● ทีมผู้พัฒนาเกมยืนยันว่าภาคใหม่ในอนาคตของซีรี่ย์ God of War อาจจะอ้างอิงเนื้อหาจากยุคอียิปต์ หรือ อารธรรมมายา
● ทีมผู้พัฒนาเกมยอมรับว่าภาคใหม่นี้เป็นเรื่องยากมากในการพัฒนา แต่สิ่งที่พวกเขาทำได้ก็คือความสดใหม่ทั้งเกมเพลย์, เนื้อหา และ ระบบต่างๆ 







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...