Go Inter อีกหนึ่งเกม Rusty Hearts บินข้ามน้ำข้ามทะเลเตรียมเปิดเซอร์เวอร์ NA พร้อมเตรียม Close Beta เร็วๆนี้

Playulti 14 Jan 2011, 13:13:53
ข่าวเกม PC

ไม่รู้ว่าพี่ท่านเอาเงินมาจากไหนมากมาย!ทั้งเปิดให้บริการเกมต่างๆทั้งซื้อเกมเข้ามาเปิดในโซนต่างๆทั่วโลกแถมยังพัฒนาเกมออกมาอีกมากมาย แหมที่พูดเนี่ยไม่ใครอื่นหรอกค่ะนั้นก็คือค่ายเกม "PerfectWorld"ค่ายเกมยักย์ใหญ่และผู้ให้บริการเกมแดนมังกรนั้นเองแน่นอนว่าเกมที่เราจะแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมOnlineที่ทาง Perfect Worldได้เซ็นสัญญาแเพื่อมาเปิดเซอร์เวอร์ในโซนอเมริกาเหนือ ( NA ) นั้นก็คือเกม Rusty Hearts เกมแนวแอ๊คชั่นMMORPGที่มีเกมเมอร์หลายคนรอเข้าไปสัมผัสนั้นเอง

ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง WindySoftก็ได้ให้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า"เราเองมั่นใจว่า Perfect Worldมีศักยภาพเพียงพอที่จะดูแลให้เกมนี้สามารถเติบโตได้ในแถบอเมริกาเหนือ"( แหม...พูดยังกะนักการเมืองบ้านเราเลยแหะ) และตอนนี้ทั้ง PerfectWorld และ WindySoftต่างก็มาประกาศว่าจะทำการเทสระบบในช่วง Close Beta รอบแรกเร็วๆนี้อีกด้วยดังนั้นเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลองสัมผัสเกมแนวแอ๊คชั่นผสมความรักแบบเกมRusty Heartsก็คงต้องเตรียมตัวกันหน่อยแล้วละค่ะสามารถอ่านรายละเอียดๆเพิ่มเติมได้ที่ http://rustyhearts.windyzone.com/

 

Rusty Heartsเป็นเกมแนวแอ๊คชั่นที่ผสมความเป็น MMORPG เอาไว้ได้อย่างลงตัวซึ่งเปิดให้บริการในหลากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นทั้ง เกาหลี,จีนหรือแม้แต่ประเทศญี่ปุ่น โดยเซอร์เวอร์อเมริกาเหนือเป็นเซอร์เวอร์ล่าสุดในเวลานี้นั้นเองค่ะโดยตัวเกมเป็นเกมแบบเดินหน้าลุยที่ต้องต่อกรกับมอนสเตอร์ต่างๆคล้ายคลึงกับเกม Dungeon & Fighter หรือElswordและตัวเกมยังรองรับการใช้จอยเพื่อใช้ในการบังคับตัวละครอีกด้วยค่ะทำให้เราได้รับอรรถรสเสมือนเล่นเกม Console เลยละ!ส่วนอาชีพภายในเกมนี้จะไม่มีนะคะแต่จะเป็นตัวละครที่ถูกอ้างอิงจากเนื้อเรื่องซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ตัวและเราสามารถสลับสับเปลี่ยนตัวละครไปมาได้อย่างอิสระนั้นเองดังนั้นถ้าใครที่อยากสัมผัสเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอดใจรอกันหน่อยก็แล้วกันนะคะ!

กำลังโหลด...