Gloria Victis: Medieval MMORPG เกมออนไลน์เอาใจสาย PvP ลดราคาเกมสูงสุด 60% ต้องลอง!

onkami 10 May 2022, 17:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาเกมออนไลน์สักเกมและชื่นชอบการ PvP เป็นชีวิตจิตใจมีน้องคนหนึ่งส่งข้อความมาหาอาเจ๊นัทแล้วบอกว่า “ เพ่ ๆ ถ้าเกมนี้ลดราคาเมื่อไหร่อยากให้แนะนำเพื่อน ๆ มาลองเล่นเกมนี้หน่อยนะฮะ ” แล้วเกมที่น้องเขาแนะนำก็คือเกม “Gloria Victis: Medieval MMORPG” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Black Eye Games ซึ่งเกมนี้ก็เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2016 แม้ว่าเกมจะเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแล้วก็ตาม แต่ตัวเกมก็อัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตัวเกมมีการลดราคาแพ็คเกจสูงสุด 63% ด้วยกัน ประกอบไปด้วย Standard Edition ราคาเดิมอยู่ที่ 329 บาท ลดเหลือเพียง 131.60 บาท และ Supporter Bundle ราคาเดิมอยู่ที่ 737 บาท ลดเหลือเพียง 272.44 บาท ซึ่งการลดราคาในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 17 พฤษภาคม ศกนี้ ส่วนใครที่กลัวว่าจะไม่มีเพื่อนเล่น สามารถไปหาเพื่อนคนไทยที่เล่นเกม Gloria Victis ที่ Discord นี่ได้เลย (เข้าร่วม Discord ได้ที่นี่เลยค๊า!)


 
สำหรับ “Gloria Victis: Medieval MMORPG” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เน้นความสมจริงเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซียุคกลางแบบ Open World ระบบเกมเพลย์ของเกมนี้ไม่มีเป้าหมายประมาณไม่มีสกิลอลังการให้ได้ใช้เหมือนเกมอื่น ๆ แต่ใช้สกิลเพลย์อารมณ์เหมือนเล่นเกม Mount & Blade ทำนองนั้นเลยค่ะ ตัวเกมออกแบบมาเพื่อเอาใจเกมเมอร์สาย PvP และ RvR เป็นหลัก เราจะต้องปกป้องและพิชิตดินแดนใหม่ ๆ อยู่เสมอ 


 
ตัวเกมจะให้เราสร้างพันธมิตรกับผู้เล่นคนอื่น ๆ รวมไปถึงช่วยกันปิดล้อมปราสาทและเมืองต่าง ๆ ถ้าทำสำเร็จเราสามารถใช้ประโยชน์จากผลตอบแทนเหล่านี้ได้เลย แถมเห็นว่าตอนนี้ตัวเกมกำลังจะเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์แล้ว คาดว่าน่าจะมีระบบใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้สนุกกันอีกเพียบเลยค่ะ ส่วนใครที่ไม่ใช่สาย PvP ตัวเกมก็มีระบบอื่น ๆ ให้ทำเหมือนกันนะ เช่น ปลูกผัก, ทำฟาร์ม, เก็บทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อที่จะมาซ่อมแซมเมือง หรือ สร้างปราสาทขึ้นมา เป็นต้น ใครที่สนใจลองไปจัดเกมมากันได้ค่ะ ราคาไม่แพงด้วยนะ


กำลังโหลด...