Fallout 4 เตรียมปล่อย DLC 3 ตัวใหม่ พร้อมเผยรายละเอียด

Playulti 21 Feb 2016, 01:16:20
ข่าวเกม PC


         หลังจากปล่อยตัวเกมหลักออกมาให้แฟนๆ ที่รอคอยมานานแสนนานได้เชยชมกันไป สำหรับ Fallout 4 ซึ่งตอนนี้ทางผู้พัฒนา Bethesda ได้เตรียมปล่อย DLC ตัวใหม่ออกมา 3 ตัวด้วยกัน แฟนๆ Fallout เก็บตังค์รอได้เลยเพราะครั้งนี้พี่แกเล่นปล่อยมาเดือนละ DLC เลยนะ !!! เอาล่ะเราไปดูรายละเอียดของแต่ละ DLC กันเลยดีกว่าว่าน่าจับจองกันสักแค่ไหน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือสั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิกที่นี่

เริ่มด้วยตัวแรก Automatron สนนราคา: 9.99$ วางจำหน่าย: มีนาคม 2016

เนื้อเรื่องของ Automatron เริ่มจากพวก Mechanist ได้ทำการปล่อยฝูงหุ่นยนต์ชั่วร้ายเข้ามารุกรานใน Commonwealth ซึ่งเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องจัดการกับพวกหุ่นยนต์เหล่านี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเก็บชิ้นส่วนของหุ่นยนต์เอามาสร้างคู่หูคอยติดตามเราและยังเพิ่มอาวุธใหม่ Lightning chain gun ที่สามารถปรับแต่งสีและเสียงได้อีกด้วย



ตัวที่สอง Wasteland Workshop สนนราคา: 4.99$ วางจำหน่าย: เมษายน 2016

Wasteland Workshop จะทำให้คุณสามารถออกแบบและสร้างกรงที่สามารถดักจับได้ตั้งแต่ Raider ไปจนถึง Deathclaw เพื่อนำพวกมันมาฝึกให้เชื่องและคอยต่อสู้เคียงข้างคุณ นอกจากนี้ยังเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งฐานใหม่ เช่น Nixie tube light, Letter kits, Taxidermy และอื่นๆ อีกมากมาย



ตัวที่สาม Far Harbor สนนราคา: 24.99$ วางจำหน่าย: พฤษภาคม 2016

เนื้อเรื่องของ Far Harbor เริ่มจากสำนักงานนักสืบ Valentine ได้รับข้อมูลใหม่ที่จะนำคุณไปค้นหาเมืองลึกลับของ Synth โดยคุณจะต้องออกเดินทางจากชายฝั่ง Maine เพื่อไปยังเกาะ Far Harbor สถานที่ที่เต็มไปด้วยสารกัมมันตรังสีและมีแต่ความขัดแย้งของกลุ่ม Synth กับ The Children of Atom หน้าที่ของเราคือต้องคืนความสุขสู่คนในหมู่เกาะให้เหมือนเดิมอีกครั้ง



นอกจากนี้ Bethesda ยังประกาศขึ้นราคา Fallout 4 Season Pass จาก 29.99$ เป็น 49.99$ ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ สำหรับใครที่ดองเงินไว้รอซื้อตอนลดราคา แนะนำว่าให้รีบจกเงินออกมาซื้อตอนนี้เลยค่ะ เดี๋ยวจะไม่ทันนะ

Source : Official Bethesda

กำลังโหลด...