Eyedentity เปิดตัว Action RPG เกมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า CRY

Playulti 03 Jul 2016, 12:00:53
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากมีข่าวว่าทางค่าย Eyedentity Mobile ค่ายดังจากแดนกิมจิ ที่เปิดเจ้าของเกมซีรี่ย์ดังอย่าง Dragon Nest อย่าง Dragon Nest: Warrior's Dawn, Dragon Nest Labyrinth, Dragon Nest II: Legend, and Dragon Nest 2 จะเปิดตัวเกมใหม่ซึ่งน่าจะเป็น Dragon Nest ภาคใหม่เช่นกัน แต่ผิดคาดที่ทาง Eyedentity Mobile เลือกเปิดตัวเกม Action RPG น้องใหม่อย่าง CRY  ซึ่งมีจุดเด่นที่การต่อคอมโบสุดมันส์ พร้อมเปิด Pre Register เพื่อรับของรางวัลในเกมมากมาย ใครสนใจก็สามารถไปลงทะเบียนได้ ที่นี่ เลยครับ


Cry เป็นเกม Action RPG น้องใหม่จากค่ายดังแดนกิมจิอย่าง Eyedentity Mobile เจ้าของเกมซีรี่ย์ดังอย่าง Dragon Nest ซึ่งตัวเกมมาในแนว Action RPG ที่มีภาพกราฟฟิคสุดสวยงามาและ Skill สุดอลังการและการดีไซน์ตัวละครที่สุดเซ็กซี่ โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เลือกสามตัวละครอย่าง Deimos ในคลาสอาชีพ Demon Warrior, Eva ในคลาส Shadow Mage และ Lucia ในคลาส Mad Witch ซึ่งตัวเกมจะมีจุดเด่นหลักๆ คือระบบการสร้างคอมโบที่ตัวเกมเปิดโอกาศให้ผู้เล่นสามารถสร้างคอมโบขึ้นมาจากการนำสกิลมาใส่รวมกันเป็น 1 ชุดคอมโบที่สามารถกดปุ่มเดียวแล้วออกคอมโบออกมาเป็นชุดได้เลย และระบบทาสรับใช้ ที่สามารถหามอนสเตอร์มาเป็นทาสรับใช้และสามารถใชสกิลช่วยในการโจมตีได้ ซึ่งมอนสเตอร์ยังแบ่งเป็นเกรดตามความหายากอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีระบบพื้นฐานที่พบเจอในเกม Action RPG ทั่วไป ทั้งระบบ PVP, Raid Boss, ลุย Dungeon และเนื้อหาสุดเข้มข้น ซึ่งถ้าตัวเกมเปิดให้บริการก็น่าจะเป็นอาวุธอีกชิ้นให้ทาง Eyedentity Mobile นำไปฟาดฟันกับค่ายเกมใหญ่ๆ ในเกาหลี ได้แน่นอน












ที่มาของข่าว : http://2p.com/43543210_1/Eyedentity-Debuts-New-Mobile-ARPG-CRY-Finally-Not-Dragon-Nest-Game-by-shaylynsun.htm

กำลังโหลด...