EA เผยเหตุผลว่าทำไมไม่มีโหมดเนื้อเรื่องจากเกม Star Wars: Battlefront พร้อมกับข้อมูล Supremacy Mode

Playulti 15 Aug 2015, 14:21:18
ข่าวเกม PC

หลังจากที่มีกระแสสอบทางไปยังทาง Electronic Arts [EA] และ DICEเยอะมากกว่าทำไมเกม Star Wars:Battlefront ถึงไม่มีโหมดSingleplayer [เนื้อเรื่อง] ให้เราได้เล่นกันล่าสุดก็ได้คำตอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าสาเหตุหลักๆเพราะสุดท้ายเกมเมอร์ให้ความสำคัญและเล่นโหมดนี้กันน้อยลงสุดท้ายพวกเขาก็กลับไปเล่นโหมด Multiplayerหรือ โหมดCo-op Missions มากกว่าอยู่ดีปกติแล้วโหมดเนื้อเรื่องคงไม่มีใครกลับไปเล่นหลายๆรอบ ส่วนมากเล่นแค่1-2 รอบก็หันไปเล่นโหมดอื่นๆที่ตัวเกมมีอยู่อีกอย่างหนึ่งที่พวกเขาตัดสินใจไม่มีโหมดนี้อีกอย่างก็คือมันทำให้การพัฒนาเกมล้าช้าไปจากเดิมเยอะด้วยรวมไปถึงพัฒนาจุ๊กจิ๊กกวนใจที่จะตามมากมายในภายหลังเราเลยตัดสินใจเล่าเรื่องผ่านโหมดอื่นๆของเกมนี้แทน

นอกจากนี้เขายังได้เผยข้อมูลของโหมด SupremacyMode ออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมโดยโหมดนี้จะใช้เวลาในการเล่นแต่ละรอบประมาณ 10 นาทีโดยเงื่อนไขคือผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะต้องพยายามยึดจุดทั้งหมด 5จุดในแผนที่ ซึ่งแผนที่ดังกล่าวจะมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและเป็นฉากแผนที่ที่เราเห็นผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างชัดเจนที่สำคัญเป็นโหมดที่รองรับผู้เล่นมากที่สุดในเกมนี้อีกด้วยส่วนยานพาหนะต่างๆภายในเกมก็จะมีให้เลือกใช้ในโหมดนี้เช่นเดียวกันทั้งบนนกและทางอากาศ ดูๆไปแล้วคล้านคลึงกับโหมด Conquestของ Battlefield นั้นละค่ะ

ตัวเกม StarWars:Battlefront ได้ประกาศออกมาเรียบร้อยแล้วว่าจะไม่มีโหมดSingleplayer[เนื้อเรื่อง] อย่างแน่นอนจะเน้นไปที่โหมดMultiplayer และ โหมดCo-opMissions เป็นหลัก ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่17 พฤศจิกายน ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ XboxOne เวอร์ชั่นPC ตอนนี้ระบบ Origin ก็พบว่าตอนนี้ได้มีการประกาศราคาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วได้แก่ Star Wars: Battlefront- Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ2,140 บาท และ Star Wars:Battlefront - StandardEdition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,690บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/b61dXO

Source: PC Gamer และ Official Star Wars:Battlefront

กำลังโหลด...