Dynasty Warriors 9 สามก๊กมั่วซั่วภาคใหม่มาแล้วววว!!! พร้อมเปิดโลกใหม่ในรูปแบบ Open World

Playulti 18 Dec 2016, 11:23:14
ข่าวเกม PC


เป็นซีรี่ย์ที่ทุกทั้งสนุก ทั้งมันส์ และ เล่นได้เรื่อยๆ จริงๆ กับซีรี่ย์ Shin Sangoku Musou หรือที่เรารู้จักในชื่อ "Dynasty Warriors" ถึงแม้ว่าในทุกๆ ภาคที่พัฒนาออกมาระบบ A.I. เหล่าทหารทำออกมาไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งที่ปัจจุบันเทคโนโลยีสามารถพัฒนาให้ A.I. ได้ดีมากกว่านี้ ล่าสุดทาง Koei Tecmo และ Omega Force ผู้พัฒนาซีรี่ย์มุโซได้ประกาศเปิดตัวภาคใหม่ Shin Sangoku Musou 8 หรือในชื่อภาษาอังกฤษ "Dynasty Warriors 9"



ในภาคนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายเอาไว้ว่าภาคนี้คือจุดเริ่มต้นของระบบใหม่ที่จะให้เหล่านักรบทั้งหลายสามารถออกสำรวจโลกภายในเกมแบบ Open World ในเวลานี้อาจจะยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะทำเหมือนกับภาคเก่าๆ ที่มีการผสมผสานความเป็น RPG ที่ผู้เล่นจะอยู่ในค่ายมีเหล่า NPC ที่เราไปคุยเพื่อรับภารกิจ, สร้างไอเท็ม, สร้างกองทัพ หรือ จุดรวมพลก่อนออกไปรบ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า "จิวฉอง" โดยตัวละครนี้จะไปโผล่ในเกม Musou Stars ที่จะวางจำหน่ายช่วงต้นเดือนมีนาคมปีหน้า



สำหรับเกม Shin Sangoku Musou 8 หรือในชื่อภาษาอังกฤษ "Dynasty Warriors 9" มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และคาดว่าจะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ภายหลัง 





Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...