Darksburg เกมออนไลน์ลดเหลือ 115 บาท ถล่มฝูงซอมบี้แบบ Coop RPG + สุ่มแผนที่ใหม่ทุกครั้ง!!!

Siryee 26 Mar 2021, 00:47:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

หลังจากผ่านการพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 เดือน และแล้วในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยซักทีสำหรับ Darksburg เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Action RPG กับ MOBA ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ที่รองรับการเล่นแบบ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Shiro Games ที่เติบใหญ่ขึ้นพร้อมออกจากช่วง Early Access สู่ตัวเกมฉบับสมบูรณ์แล้ววันนี้!!! 
อีกทั้งยังไม่ตัดสินใจไม่เพิ่มราคาตัวเกมให้สูงขึ้น และกำลังลดราคา 50% จนเหลืออยู่เพียงแค่ 115.630 บาทเท่านั้น พร้อมกับอัพเดทแพชท์ปรับปรุงระบบเกมเพลย์ / ระบบฟีเจอร์ / ประสิทธิภาพต่างๆ ให้ดีกว่าเดิมเรื่อยๆ (หมดเขตลด 31 มีนาคม 2021)

ตัวเกมแบ่งโหมดการเล่นออกเป็น 3 รูปแบบ

• โหมด PvP ผู้เล่นฝั่งคน Vs. ซอมบี้
ฝั่งหนึ่งเป็นผู้เอาชีวิตรอด อีกฝั่งเป็น Revenants ที่สามารถควบคุมฝูงซอมบี้ให้โจมตีไปตามคำสั่ง ฝ่ายไหนกำจัดอีกฝั่งได้ก่อนก็เป็นฝ่ายชนะ

• โหมด PvE ลุยดันเจี๊ยน
ออกไปผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ ที่มีฝูงซอมบี้คอยต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น (ฮา) การสำรวจฉากต่างๆ ในแผนที่ดันเจี๊ยนจะช่วยให้เราเล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีเส้นทางอื่นๆ ที่เป็นทางหนีทีไล่ กับ % ทำภารกิจสำเร็จสูงยิ่งขึ้น ระหว่างทางยังมีไอเทมให้เก็บสะสมอย่างจำกัด พร้อมกับปลดล็อคความแข็งแกร่งของตัวละครได้หลายสาย และถ้าหากเล่นในระดับความยาก ก็ยิ่งมอบผลตอบแทนที่มากขึ้นไปตามเท่าตัวด้วย
• โหมด Last Stand เอาตัวรอดจนถึงวินาทีสุดท้าย
ผู้รอดชีวิตทั้ง 5 ต้องร่วมมือร่วมแรงใจกันฝ่าฟันฝูงซอมบี้ + เหล่า Revenants ที่ยกโขลงมาเป็น Wave ซึ่งไม่ทราบว่าจะสิ้นสุดการต่อสู้เมื่อใด แต่บอกเลยว่างานนี้มีหืดขึ้นคอแน่ๆ ป.ล. เพื่อนๆ สามารถเข้าไปศึกษาทักษะสกิลของตัวละครทั้ง 5 ผ่านทางเว็บไซต์หลักกันได้ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...