Cyberpunk 2077 ถูกโจรกรรมข้อมูลสำคัญและเรียกค่าไถ่!?!

Playulti 09 Jun 2017, 23:51:39
ข่าวเกม PC

undefined

  CD Projekt Red ค่ายพัฒนาเทพจากโปรดแลนด์ขวัญใจมหาชน ผู้สร้างตำนาน The Witcher ทั้ง 3 ภาค และอย่างที่หลายคนทราบ ว่าปัจจุบันนี้ทางค่ายกำลังวุ่นอยู่กับการพัฒนาเกมใหม่ล่าสุดที่แค่ไอเดียก็ล้ำสุดๆ แล้วอย่าง Cyberpunk 2077 เกมแอคชั่นโลกเปิดที่จะว่าด้วยโลกยุคอนาคตที่ทุ่มงบไปจำนวนมากพร้อมกับสนับสนุนจากรัฐบาลโปแลนด์อีกด้วย ซึ่งคาดว่า Cyberpunk 2077 จะเป้นไตเติลสร้างชื่อให้ค่ายไม่แพ้ The Witcher เลยทีเดียว 

   ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Cyberpunk 2077 เก็บงำความลับของตัวเกมมาโดยตลอด แต่ทว่าความลับที่ว่าเหมือนจะไม่ลับอีกต่อไปเสียแล้ว เมื่อ CD Projekt Red ถูกแฮกเอกสารสำคัญ ซึ่งเป็นข้อมูลในการพัฒนาตัวเกม Cyberpunk 2077 นี้ แถมคยร้ายนั้นเสนอค่าไถ่เพื่อแลกกับข้อมูลเกมอีกเสียด้วย แต่ทว่าทางผู้พัฒนา CD Projekt Red นั้นก็ปฏิเสธที่จะทำอย่างที่คนร้ายต้องการ โดยให้เหตุผลไว้ว่า

   "พวกเรา CD Projekt Red จะไม่ยอม ทำตามผู้ที่ที่กระทำการล้วงข้อมูล ที่ขโมบข้อมูลไป พวกเราจะไม่ทำตามสิ่งที่เขาเรียกร้อง ซึ่งข้อมูลนั้นๆ อาจจะโดนนำไปเผยแพร่ก็ตาม"

  ตามข้อมูลที่ CD Projekt Red ให้ไว้ ข้อมูลที่ถูกขโมยไปเป็นข้อมูลระดับที่สำคัญอย่างมาก และขอร้องแฟนๆ ที่มีความต้องการอยากจะเล่นและรอคอยเกมนี้ไม่ให้รับสารที่หลุดลอดออกมาอย่างเด็ดขาด เพราะอยากจะให้ผู้เล่นทุกท่านมีความปิติที่ได้สัมผัสด้วยตัวเอง โดยปัจจุบัน เกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย

undefined

undefined

undefined

ที่มา: http://www.dualshockers.com/cyberpunk-2077-files-stolen-held-for-ransom/ 

กำลังโหลด...