Crossnoah of the Sky and Earth เตรียมระเบิดความมันส์ช่วง Beta Test แล้ว !!

Playulti 12 May 2016, 12:00:49
ข่าวเกมมือถือ


       ช่วงนี้มีแต่เกมมันส์ๆ ภาพระดับ 3D ออกมาไม่ขาดสายเลยว่ากันไหมครับ ? โดยในวันนี้ผมก็มีอีกหนึ่งเกมที่ทางค่าย Aiming พึ่งเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการไปอย่างสดๆ ร้อนๆ มาฝากอย่างเกม "Crossnoah of the Sky and Earth" (空と大地のクロスノア) สุดยอดเกมตัวใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัยที่จัดเต็มด้วยกราฟฟิก 3D สุดอลังการ พร้อมกับประกาศเปิด Beta Test สำหรับระบบปฎิบัติการ Android แล้วในขณะนี้ โดยสามารถที่จะเข้าไปเทสตัวเกมได้ทั้งสิ้น 6 วันด้วยกัน โดยนับตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาจนไปถึง 16 พฤษภานี้เอง ก่อนที่จะเปิดให้บริการจริงๆ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้เช่นเดียวกัน


สุดยอดเกม RPG ตัวใหม่ที่จัดเต็มด้วยเอฟเฟคและความสวยงามที่ยากจะหาเกมตัวไหนมาเทียบเคียง !!

       Crossnoah of the Sky and Earth หรือเรียกสั้นๆ ว่า "Sky Black" คือเกม Real-Time 3D RPG เต็มรูปแบบที่ผู้สามารถปรับมุมมองได้ถึง 360 องศา ตัวเกมจะมีการดำเนินงานที่รวดเร็ว เข้าใจได้ง่าย และสามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก ตัวเกมจะมีระบบต่อสู้เป็นแบบ Real-Time ที่เราจะต้องรู้จักใช้สกิล และเทคนิคพิเศษอื่นๆ ให้มีประโยชน์สูงสุดในช่วงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และเรายังสามารถยับยั้งการร่ายสกิลของฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบที่สามารถทำการอัพเกรดตัวละครของเราได้อย่างหลากหลาย และดูดเวลาเราได้ถึงที่สุด


4 อาชีพสุดโดดเด่นที่คุณไม่ควรพลาด

       เราจะเริ่มเกมก็ต่อเมื่อได้เลือกฮีโร่ที่เราต้องการ จาก 1 ใน 4 ฮีโร่ ที่ตัวเกมได้ปล่อยออกมา ซึ่งเราจะต้องใช้ความสามารถของตัวละครเหล่านั้นให้ถึงขีดสุด และจะดียิ่งเดิมถ้าฮีโร่ของเรามีความเข้มแข็งในร่างกายมากพอเพื่อที่จะปกป้องเพื่อนๆ ในทีมของเราได้


 Fighter คือสุดยอดอาชีพสายโจมตี ที่โดดเด่นทางด้านการโจมตีทางกายภาพ ตัวของฮีโร่จะมีพลังป้องกันที่สูง และสามารถกลายเป็นโล่เพื่อปกป้องทีมของตนเองได้อีกด้วย


 Wizard สายอาชีพผู้ที่สามารถทำลายศัตรูให้สิ้นซาก ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว โดยพวกเขานั้นโดดเด่นทางด้านการจอมตีแบบเวทมนต์เป็นหลัก


 Priest ผู้เป็นดั่งพ่อพระเพียงหนึ่งเดียวในเกมนี้ เขามีความเชี่ยวชาญด้านการรักษา และสนับสนุนกลุ่มเพื่อนๆ จากด้านหลังเป็นพิเศษ


 Slayer สุดยอดนักล่า ผู้ที่สามารถจัดการศัตรูได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง ถึงแม้ร่างกายตัวเองจะเปราะบางก็ตาม

ที่มา Official site : sorakuro.com

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!







กำลังโหลด...