Cris Tales ประกาศจำหน่ายเจอกันกรกฎาคม 2021 นี้บนทุก ๆ แพลตฟอร์มพร้อมรองรับภาษาไทยบนคอนโซลด้วย!

onkami 05 Feb 2021, 13:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


วันนี้ทาง Modus Games และ Dreams Uncorporated, SYCK ได้ประกาศวันจำหน่าย “Cris Tales” เกม JRPG สุดคลาสสิคอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 นี้ เรียกว่าวางจำหน่ายในทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS, Nintendo Switch และ Google Stadia อีกทั้งตัวเกมยังรองรับภาษาไทยบนแพลตฟอร์มคอนโซลอีกด้วยค่ะ


 
เรื่องราวของเกม Cris Tales จะถูกเล่าผ่านตัวละคร “แม่มดแห่งกาลเวลา Crisbell” ที่ได้รับการปลุกพลังแห่งการเวลาขึ้น ทำให้ Crisbell สามารถแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ในโลกอดีต, ปัจจุบัน และอนาคต พร้อมออกผจญภัยไปกับเพื่อนร่วมทางในดินแดนแห่งคริสตัลทั้ง 5 อาณาจักรและหยุดยั้งจักรพรรดินี Time Empress ก่อนที่เหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวจะเกิดขึ้น


 
ดินแดน 5 อาณาจักรภายในโลกของ Cris Tales ประกอบไปด้วย Narim, St. Clarity, Neva Tulira, Cinder, และ Crystallis สุดอลังการในแต่ละภูมิประเทศ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดื่มด่ำไปกับอาณาจักรอันสวยงามในทุก ๆ รายละเอียด และในทุก ๆ ตัวละครภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปคุยด้วยได้หมดผ่านโลกในอดีต, ปัจจุบัน และอนาคตเพื่อทำภารกิจและเรียนรู้ความสามารถใหม่ๆของตนเอง การเดินทางเพื่อหยุดยั้งจักรพรรดินี Time Empress ครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่การต่อสู้ทั่วไปธรรมดาเท่านั้น โดย Crisbell ต้องเดินทางค้นหาพันธมิตรร่วมต่อสู้ในครั้งนี้ พร้อมเรียนรู้การใช้พลังในการเปลี่ยน อดีต, ปัจจุบัน และอนาคต ร่วมต่อสู้กับเหล่าศัตรูอีกมากมาย รวมไปถึงเพื่อนร่วมเดินทางในการต่อสู้ของเรานั้นต่างมีพลังพิเศษที่แตกต่างกัน ที่จะคอยเป็นหนึ่งในกำลังหลักต่อการพิชิตจักรพรรดินีอีกเช่นกัน 


 
สามารถร่วมทดสอบ Cris Tales Demo ได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นกับเนื้อเรื่องกว่า 1 ชม. ได้อย่างจุใจ ก่อนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกรกฎาคม 2021 นี้





กำลังโหลด...