Champions Online เปิดศักราชใหม่ ประกาศเตรียมเปิดรูปแบบ Free to Play ให้ฮีโร่หน้าใหม่ได้สัมผัสกันแล้ว

Playulti 29 Jan 2011, 20:53:27
ข่าวเกม PC

ถ้าพูดกันแล้วสำหรับเกมแนวฮีโร่ที่ออกมาในช่วงเวลานี้แล้วมีเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้ความสนใจเป็นพิเศษในตอนนี้ก็คือเกม"DC Universe Online"แต่จริงๆแล้วยังมีอีกหนึ่งเกมค่ะที่ออกแบบตัวละครเป็นแนวซุปเปอร์ฮีโร่นั้นก็คือเกม Champions Online จากค่าย Cryptic เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ค่ะซึ่งวันนี้ก็มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆสำหรับคนที่สนใจอยากลองสัมผัสเกมนี้อีกด้วยค่ะเพราะว่าตอนนี้เกม ChampionsOnline ได้ประกาศเวอร์ชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า"Free for All"โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free toPlay และสามารถให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสตัวเกมได้ทุกคนหลังจากที่ตัวเกมได้เก็บค่าบริการมายาวนานถึง 2 ปีสำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้มีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับระบบไอเทมมอลล์ ระบบสมาชิกพิเศษซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

 

ผู้เล่นสามารถเล่นได้พรีไม่มีข้อผูกมัดใดๆแต่ก็จะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลบางส่วนรวมไปถึง Patch พิเศษต่างๆได้ซึ่งถ้าผู้เล่นที่ต้องการจะเข้าถึงระบบต่างๆภายในเกมจำเป็นต้องอัพเกรดID ตัวเองเป็น Gold Memberเพื่อรับสิทธิ์ต่างๆที่มีเฉพาะ GoldMember เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Adventure Packs,Items รวมถึงของพรีเมี่ยมต่างๆ โดยค่ารายเดือนเพียงแค่$14.99 ต่อเดือน หรือประมาณ 480 บาท ต่อเดือนเท่านั้นเองค่ะโดยรายละเอียดเกี่ยวกับ Gold Memberมีดังต่อไปนี้ค่ะ
     Gold Members  $14.99 monthly  Silver Players  Free  
  Custom Archetypes [?]  Gold:  Gold Membersเลือกพลังทั้งหมดที่มีภายในเกมมาใช้กับตัวละครได้  Silver:  สำหรับSilver  Playersจะถูกบังคับให้เลือกพลังตามตัวละครนั้นๆ    ฟรี  ไม่รองรับ
  พลังพื้นฐาน    ฟรี  ฟรี
  พลังพิเศษ  ฟรี  ซื้อ
  ช่องตัวละคร [?]  Gold:  คุณจะได้รับช่องตัวละคร  8 ช่องด้วยกันและเมื่อตัวละครเลเวลถึง40  ก็จะได้รับช่องตัวละครเพิ่มพร้อมกับได้รับ 200-dayVeteran Reward สามารถซื้อช่องตัวละครเพิ่มเติมได้ที่C-Store  Silver:  จำนวนช่องตัวละครจะถูกกำหนดมาโดยพื้นฐาน  2ช่อง    8+     2   
  เข้าได้ทุกโซน    ฟรี    ฟรี  
  เลเวลสูงสุดของตัวละคร    ฟรี    ฟรี  
  Adventure Packs [?]  Adventure Packคือแพทเสริมเนื้อเรื่องใหม่ๆของเกมซึ่ง  AdventurePacksล่าสุดที่มีคือ  The Demonflame และ The SerpentLantern.    ฟรี    ซื้อ  
  Nemesis    ฟรี    ฟรี  
  PvP    ฟรี    ฟรี  
  ชุดตัวละครพื้นฐาน    มากกว่า  3,000 ชิ้น    มากกว่า  3,000 ชิ้น  
  ชุดตัวละครพิเศษ    มากกว่า  400 ชิ้น    ซื้อ  
  Premium Costume Packs    ซื้อ    ซื้อ  
  Costume Slots [?]  Gold:  เมื่อตัวละครมีเลเวลมากกว่า  15และเมื่อถึงเลเวล 30 ก็จะได้รับอีกเช่นกัน สามารถซื้อcostume  slot ได้ที่C-Store  Silver:  จะได้รับcostume  slot เพียง 1 ช่อง แต่สามารถซื้อเพิ่มได้ในC-Store    3+    1+   
  Crafting    ฟรี    ฟรี  
  ช่องกระเป๋าเก็บของ [?]  จำนวนช่องของกระเป๋าเก็บของที่จะได้รับเมื่อเริ่มเกม  สามารถซื้อเพิ่มได้ในC-Store    4    1  
  พลังเคลื่อนที่พื้นฐาน    ฟรี    ฟรี  
  พลังเคลื่อนที่พิเศษ    ฟรี    ซื้อ  
  Power Tinting    ฟรี    ไม่รองรับ  
  ไอเทมพรีเมี่ยมต่างๆ    ซื้อ    ซื้อ  
  Market House Lots [?]  จำนวนช่องในตลาดที่คุณสามารถตั้งขายให้ผู้เล่นคนอื่นได้    100    10  
  Resource Limit [?]  จำนวนเงินที่คุณสามารถเก็บไว้ในตัวได้    ~200,000 G    250G  
  Veteran Rewards [?]  Gold:  Gold Members จะได้รับรางวัลพิเศษ  VeteranRewards ทุกๆ 100, 200, 300 and 400 วัน    ฟรี    ไม่ได้รับ  
  Chat [?]  Silver:  การพูดคุยกับเพื่อนหรือส่งข้อความต่างๆจะถูกจำกัดสามารถซื้อเพิ่มได้ที่  C-Store    ไม่จำกัด    จำกัด  
  Supergroup Creation [?]  Silver:  ผู้เล่นจะไม่ได้สามารถสร้าง  Supergroup ได้สามารถหาซื้อได้ที่ C-Store    ฟรี    จำกัด  
  เข้าร่วม  Supergroup    ฟรี    ฟรี  
  Mail [?]  Silver:  จะถูกกำหนดจำนวนครั้งที่จะส่งไปหาเพื่อน  สามารถหาซื้อเพิ่มเติมได้ในC-Store    ฟรี    จำกัด  
  Forum Access [?]  Silver:  จะโพสได้ในกระทู้ที่กำหนดให้เท่านั้น    ฟรี    จำกัด  
  Customer Service    บริการตลอดชีวิต    ช่วยเหลือตนเอง  
  Priority Login    ฟรี    ไม่รองรับ  
  Stipend [?]  Gold:  Gold Members จะได้รับ  400 Cryptic Pointsทุกๆเดือน    ฟรี    ไม่รองรับ  
Champions Onlineเป็นเกมแนว True - ActionMMORPG พัฒนาโดย Cryptic ซึ่งตัวเกมสามารถให้คุณสร้างHERO ในแบบฉบับของคุณเองได้ (ระบบคล้ายๆกับเกม DC Universe Online ของเครื่อง PS3 และ PC)นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกพลังและความสามารถของตัวละครของเราในแบบที่เราต้องการได้อีกด้วยค่ะสำหรับตัวเกมมีเนื้อหาที่หน้าติดตามเหมือนกำลังนั่งดูการ์ตูนแนวซุปเปอร์ฮีโร่เลยก็ว่าได้ค่ะระบบเกมที่น่าสนใจของเกมนี้ก็มีเยอะใช่ได้เลยค่ะไม่ว่าจะเป็นระบบภารกิจหรือ "Mission System"ที่เรากับเพื่อนๆสามารถร่วมทำภารกิจต่างๆกันได้ หรือจะเป็นระบบNemesis Systemเมื่อตัวละครเลเวล 25 เราจะสามารถสร้างศัตรูคู่อาฆาตขึ้นมาได้ 1ตัวเพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเนื้อเรื่องของตัวละครของเรานั้นเองสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากลองสัมผัสเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราสามารถกำหนดกฎต่างๆของตัวละคร เกม ChampionsOnlineก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าลองมากๆเลยค่ะใครที่สนใจก็สามารถไปเยี่ยมชมเว๊บไซค์ได้ที่http://www.champions-online.comสำหรับค้าบริการสามารถใช้บริการกับ Playinter ที่ :http://playpoint.info/game/10214

กำลังโหลด...