Caravan Stories [NA] เกมแนว MMORPG น่ารักกุ๊กกิ๊ก เปิดให้เล่นบน PS4 จริงๆ แล้ว!!!

Playulti 29 Aug 2019, 09:03:34
ข่าวเกม Console


หลังจากเลื่อนการเปิดให้บริการจากเดิมที่น่าจะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้นออกไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับ Caravan Stories เกมออนไลน์แนว MMORPG อันแสนสุดจะคิขุอาโนเนะ จนกระทั่งในที่สุดทีมผู้พัฒนา Aiming ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเตรียมเปิดให้บริการแบบ Free-to-Play บนแพตลฟอร์ม PlayStation 4 เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] ภายในวันที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยการันตีแล้วว่าไม่มีเลื่อนอีกอย่างแน่นอน พร้อมเสียงพากย์ที่มีทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษอีกด้วย


ส่วนใครที่สงสัยว่ามีโอกาสที่จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] หรือเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ลงบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือบ้างหรือเปล่า เพราะตัวเกมต่างก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกมาตั้งแต่ช่วงเปิดให้บริการเฉพาะแค่ในประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพื่อนๆ คงต้องได้แต่ภาวนาว่าทีมผู้พัฒนาจะทำออกมาในเร็ววันกันนะคะ (แต่อย่าคาดหวังเอาไว้มากเกินไปล่ะ) 

Caravan Stories ความน่าสนใจนอกจากจะเป็นเกมออนไลน์ที่มีกราฟฟิกเป็นธีมการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นแล้ว ภายในเกมยังมีตัวละครให้เลือกเล่นและจัดเข้าร่วมทีมมากถึง 300 ตัวละคร แต่ละตัวก็จะมีความสามารถกับทักษะที่แตกต่างกันออกไป เราสามารถจัดทีมได้สูงสุดถึง 6 ตัวละครเลยทีเดียวค่ะ ใครที่สนใจอยากลองจัดมาเล่นก็เตรียมกันได้เลยค่ะ หรือ บางคนอาจจะไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็สามารถไปดาว์นโหลดบนแพลตฟอร์ม PC หรือโทรศัพท์มือถือ (เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น) มาเล่นกันได้นะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Caravan Stories

กำลังโหลด...