Call of Duty: Modern Warfare II ประกาศวันเปิดทดสอบ OBT ของทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC และ Console

onkami 08 Aug 2022, 18:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์



ในที่สุดเกมเมอร์สาวก “Call of Duty: Modern Warfare II” ภาคใหม่ล่าสุดที่ในครั้งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Infinity Ward ก็จะได้สัมผัสตัวเกมในช่วง Open Beta สักที หลังจากที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยทาง Activision ได้มีการเปิดเผยตารางวันที่จะเปิดทดสอบของแต่ละแพลตฟอร์มกันแล้วค่ะ ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


 
● การทดสอบครั้งที่ 1 เป็นสิทธิ์ Exclusive เฉพาะเกมเมอร์ฝั่งที่มีเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5
 
► ตั้งแต่วันที่ 16 - 17 กันยายน ศกนี้ จะถือว่าเป็นช่วง Early Access สำหรับคนที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเท่านั้น
► ตั้งแต่วันที่ 18 - 20 กันยายน ศกนี้ จะถือว่าเป็นช่วง Open Beta สำหรับผู้เล่นทุกคนที่มีเครื่อง PlayStation สามารถโหลดมาทดสอบกันได้
 
● การทดสอบครั้งที่ 2 เป็นสิทธิ์ที่เรียกว่า Beta Cross-Play
 
► ตั้งแต่วันที่ 22 - 23 กันยายน ศกนี้ จะถือว่าเป็นช่วง Early Access สำหรับคนที่สั่งของฝั่ง ซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม PC และ Xbox ในขณะเดียวกันก็ถือว่าเป็นช่วง Open Beta ของฝั่ง PlayStation ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย
► ตั้งแต่วันที่ 24 - 26 กันยายน ศกนี้ จะถือว่าเป็นช่วง Open Beta สำหรับผู้เล่นทุกคน ทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทั้งฝั่ง PC, PlayStation หรือ Xbox สามารถดาวน์โหลดเข้ามาเล่นกันได้เลย




โดยเรื่องราวมีการเขียนและเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ กราฟฟิกภายในเกมก็พัฒนาขึ้น เช่นเดียวกับเกมเพลย์ที่ในภาคนี้นอกจากโหมดเนื้อเรื่อง โหมดออนไลน์ [Multiplayer] กับ โหมดออนไลน์ [Co-op Special Ops] จะกลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง แล้วภาคนี้ก็ยังคงเชื่อมกับ “Call of Duty: Warzone” ที่จะมีการอัปเดตแผนที่ โหมดการเล่นใหม่ ๆ และ อีเวนต์ให้ผู้เล่นฟรีตลอดฤดูกาลหลังจากที่ตัวเกม “Call of Duty: Modern Warfare II” วางจำหน่าย


 
โดยตัวเกม “Call of Duty: Modern Warfare II” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S แถมมีการยืนยันแล้วว่า “ มันจะเป็นภาคสุดท้ายที่จะลงให้กับเครื่องเกม Console รุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One แล้วค่ะ ” เพราะในภาคต่อ ๆ ไปทีมงานจะได้ทุ่มเต็มที่ที่จะพัฒนาซีรีส์นี้ออกมาให้ยอดเยี่ยมให้สมกับความเป็นเครื่องเกมรุ่นใหม่สักที แล้วถ้าใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าก็จะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมทดสอบตัวเกมช่วง Open Beta ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้อีกด้วยค่ะ แต่สิ่งหนึ่งคือตัวเกมในภาคนี้ก็มีราคาแอบแรงเหมือนกันนะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...