Cabal 2 อินเตอร์ โชว์เทคนิคการ Combo Skill ที่แตกต่างจากเดิม พร้อมข้อมูลใหม่ก่อนทดสอบเร็วๆ นี้

Playulti 23 Mar 2015, 12:01:42
ข่าวเกม PC

ใกล้ถึงเวลาเปิดทดสอบ Close Beta รอบใหม่กันแล้วสำหรับ Cabal2เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์เกมที่ผู้เล่นที่ศรัทธาในตัวเกมตั้งแต่ภาคแรกรอคอยกันเหลือเกินที่จะได้เล่นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบ้างหลังจากมุดไปลองที่เกาหลีแล้วมึนกับกำแพงภาษาที่แปลไม่ค่อยจะออกแถมยังผิดหวังกับระบบอื่นๆ ในเกมที่ทีมงาน ESTsoftทำออกมาเพื่อให้แตกต่างๆจากภาคแรกอย่างไปไม่กลับอย่างระบบคอมโบที่ไม่มีเกจบอก กลายมาเป็นระบบ Trick Skillกะจังหวะเองแทนรวมถึงการล๊อคเพศที่ค่อนข้างจะสร้างความไม่ค่อยพอใจนักกับผู้เล่นพอสมควรครับ

ซึ่งหลายๆ คนก็คงพอจะทราบแล้วว่าตัวเกม Cabal2เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์กำลังจะเปิดทดสอบในเร็วๆ นี้ก็เลยอดใจรอลุ้นกันว่าตัวเกมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะแตกต่างจากเกาหลีที่เคยเปิดมาไหม?วันนี้ทีมงาน ESTsoftเลยขอออกมาอัพเดทข้อมูลใหม่ๆของตัวเกมในฝั่งอินเตอร์กันบ้าง โดย GMICEE ได้ออกมาโชว์ระบบ Trick Skill Comboของแต่ละสายอาชีพซึ่งดูได้จากในคลิปนี้เลยครับ

ต่อมาก็คงจะเป็นตัวเกมที่หลายคนไม่ค่อยพอใจระบบล๊อคเพศกันเท่าไหร่งานนี้ทีมงานเลยขอปลดแอกที่คาใจกันมานานเสียทีและออกมาย้ำว่าตัวเกม CABAL2 เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ทุกสายอาชีพจะสามารถเลือกเพศได้ไม่มีการจำกัดแต่อย่างใดเรียกว่าได้ใจผู้เล่นไปก่อนแล้วนะครับ ส่วนกำหนดการณ์ในการเปิดทดสอบClose Betaรอบใหม่ที่กำลังจะจัดขึ้นนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดบอกเพียงแค่ว่าจะเปิดทดสอบเร็วๆ นี้ เท่านั้นครับ

กำลังโหลด...