Bootcamp Online เกมเว็บเบราเซอร์ที่ไม่ธรรมดา เพราะมันมาในรูปแบบ 3D MMOFPS มาลองเวอร์ชั่น Demo กัน

Playulti 14 Dec 2010, 00:43:55
ข่าวเกม PC

ระยะหลังๆนี้เกมที่สามารถบนเว๊บไซค์ได้เริ่มเป็นที่ยอมรับของเหล่าเกมเมอร์กันถ้วนหน้าแล้วค่ะแถมบางคนก็ได้ก้าวสู่เกมเมอร์แบบเต็มตัวก็เพราะเกมบนเว๊บไซค์นี่ละเพราะมันเล่นง่ายไม่ต้องยุ่งยากอะไร ไม่ใช้สเปกคอมหรือใช้การ์ดจอแรงๆก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลแต่เกมที่นัทจะแนะนำต่อไปนี้เป็นเกมบนเว๊บไซค์เหมือนกันค่ะ(ปกติไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่นะเกมที่เล่นบนเว๊บไซค์ สำหรับตัวนัทเองนะ) แต่เกมนี้แตกต่างจากเกมอื่นๆค่ะ เพราะมันสามารถOnlineกันได้ด้วย! อ่ะๆแต่นั้นไม่ใช่ประเด็นค่ะ ประเด็นของเกมนี้มันก็คือGame Online 3DMMOFPS ที่เล่นบนเว๊บไซค์ค่ะ!เกมแรกของโลกเลยก็ว่าได้หลายคนฟังอาจจะไม่เชื่องั้นเรามาดูตัวอย่างของเกมนี้กันค่ะ

 

เกือบลืมแนะนำเกมนี้ไปเลยแหะ เกมมีชื่อว่า "Bootcamp Online" เป็นแนวเกมรูปแบบFPSซึ่งให้อารมณ์การเล่นคล้ายคลึงกับเกม Callof Duty บนเครื่องคอนโซนเลยทีเดียวค่ะสำหรับเกมนี้หลายคนลองมองผ่านๆคงคิดกันว่าเป็นเกมจากทีมงานฝั่งตะวันตกเป็นคนออกแบบเกมใช่ไหมละ!ต้องบอกเพื่อนๆว่าขอแสดงความเสียใจที่ตอบผิดเลยค่ะเพราะเกมนี้ได้ทีมงาน GMPStudio ผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีเป็นคนสร้างเกมนี้ขึ้นมาค่ะและโดยตัวเกมใช้ Unity 3.0Engine ในการพัฒนาเกม Bootcamp Online ซึ่งจากข้อมูลที่นัทหามาได้นั้นสำหรับ Unity 3.0 Engineเป็นเอนจิ้นที่สามารถพัฒนาเกมต่างๆให้สามารถรันผ่านเว็บเบราเซอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งภาพและเสียงกันเลยทีเดียวและยังง่ายต่อการพัฒนาลงได้หลายแพทฟอร์มอีกด้วยนี่จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทีมงานใช้เอนจิ้นตัวนี้

สำหรับเกม Bootcamp Onlineมีการพัฒนาออกมาให้สามารถเล่นได้หลายแพทฟอร์มทั้ง PC iPhones หรือแม้แต่บน iPads ก็สามารถแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยมและวันนี้นัทเองก็ได้เวอร์ชั่น Demo มาให้เพื่อนๆได้ทดลองกันค่ะว่าเกมมันสวยสมคำล่ำลือหรือเปล่าแต่ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าภาพมันสวยจริงๆเล่นเอานัทลองสัมผัสระบบเกมแล้วเล่นเอาขนลุกกันเลยค่ะ เพราะไม่คิดว่าเกมบนเว๊บไซค์จะทำออกมาได้ดีขนาดนี้สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากลองเล่นเวอร์ชั่น Demo สามารถคลิ๊กเข้ามาได้ที่นี่เลยค่ะคลิ๊กที่นี่ค่ะหมายเหตุ :เมื่อเข้าไปเรียบร้อยให้ดาวโหลดโปรแกรมซึ่งทางหน้าเว๊บไซค์จะบอกเราเองค่ะหลังจากติดตั้งโปรแกรมเสร๊จเรียบร้อบให้ลองเข้าเว๊บไซค์ใหม่อีกครั้งก็จะสามารถสัมผัสตัว Demo ได้แล้วค่ะ

กำลังโหลด...