Blade&Soul Revolution ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์แสนหวาน ด้วยหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

onkami 05 Feb 2021, 14:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกม Action MMORPG ฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมายเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก ‘วันวาเลนไทน์’ ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสม ‘ช็อกโกแลตแสนหวาน’ ได้จากหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การเคลียร์ดันเจี้ยนและการกำจัดฟิลด์บอส และสามารถนำช็อกโกแลตที่ได้รับมานั้นไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษได้ที่ร้านค้ากิจกรรมอีกด้วย  



ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกม Blade&Soul Revolution ตั้งแต่วันที่ 4 - 23 กุมภาพันธ์นี้นั้นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับ “กิจกรรมสุดหรูในวันวาเลนไทน์” โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับช็อกโกแลตแสนหวานเมื่อสามารถเคลียร์กิจกรรมที่กำลังดำเนินอยู่ในช่วงกิจกรรมได้สำเร็จ อาทิเช่น ภารกิจประจำวัน โดยช็อกโกแลตที่ได้รับมานั้น ผู้เล่นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับรางวัลสูงสุดในแต่ละภารกิจเป็น ‘กล่องเลือกกล่องแสนหวาน’ ได้อีกด้วย ซึ่งกล่องเลือกกล่องแสนหวานนั้นเป็นไอเทมที่สามารถเลือกรับกล่องอุปกรณ์แสนหวาน, กล่องภูตพิทักษ์แสนหวาน, หรือกล่องป้ายเซียนแสนหวานได้



ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ ร้านค้ากิจกรรมแลกเปลี่ยนช็อกโกแลตได้เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายในร้านค้านั้นผู้เล่นสามารถนำช็อกโกแลตที่ได้รับมาจากหลากหลายภารกิจ เช่น ช็อกโกแลตหยินหยาง, ช็อกโกแลตหยิน, และ ช็อกโกแลตหยาง  มาแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ช็อกโกแลตหยินหยาง’ ซึ่งผู้เล่นสามารถลุ้นรับ ของรางวัลอย่างชิ้นส่วนแบบร่างอาวุธตำนาน และ ชิ้นส่วนแบบร่างเครื่องประดับได้ นอกจากนี้ผู้เล่นก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอย่าง อาวุธวีรชนส่องแสง และ เครื่องประดับวีรชนส่องแสง ได้อีกด้วย 



เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!



นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> โหลดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...