Black Desert [TH] จัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ด้วยรางวัลที่มากยิ่งขึ้นพร้อมลดแพ็คเกจเกมบน Steam 100%

onkami 24 Feb 2021, 11:29:00
ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss สัปดาห์นี้จะเน้นไปทางผู้เล่นหน้าใหม่กันบ้าง โดยจะมอบของรางวัลมากมายให้กับผู้เล่นเพียบเลยค่ะ เพื่อที่จะให้ตัวละครของผู้เล่นเติบโตได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพียงแค่ผู้เล่นเชื่อมต่อเข้าเกมอย่างน้อย 30 วันหลังจากที่สร้างรหัสผ่านขั้นที่ 2 ก็สามารถทำภารกิจท้าทาย 2 ได้เพิ่มเติม


 
แล้วถ้าผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลตั้งแต่ 30 ไปจนถึงเลเวล 56 ก็จะได้รับรางวัลตอบแทนที่แสนจะคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็น “น้ำตาของเอลีออน” และ “หินครอน” เป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันผู้เล่นที่เล่นครบชั่วโมงที่ถูกกำหนดเอาไว้ก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมอย่าง “คำแนะนำของบาลค์” และ “ทองแท่งกลุ่มการค้าชาคาทู” ซึ่งสามารถนำทองแท่งนี้ไปผลิตเป็น “กล่องทองคำแห่งโชค” เพื่อที่จะได้รับทองแท่งจำนวนมากกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นกิจกรรมสุดพิเศษที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้อย่าง “แท่นบูชาแห่งเลือด” ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ผู้เล่นที่กำจัดบอสในแท่นบูชาแห่งเลือดจะได้รับหินคาพลาสเพิ่มมากขึ้นจากแต่ละระดับที่สำเร็จได้จนถึงวันที่ 10 มีนาคมนี้ ยังสามารถรับ “สะเก็ดแห่งภาพลวงตา” ชนิดต่าง ๆ เป็นรางวัล โดยสามารถใช้ไอเทมเหล่านี้ในการสำเร็จเควสภาพลวงตาของภูตดำได้ เมื่อสำเร็จเควสเหล่านี้แล้วจะได้รับรางวัลอย่าง “กล่องน้ำยาอีลิกเซอร์ระดับสูง” เพิ่มด้ว
 
นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางส่วนในบันทึกการผจญภันบางอัน และเนื่องจากการบันทึกบางอันมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาไปจากเดิม ผู้เล่นสามารถค้นหาและสำเร็จบันทึกเหล่านี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
  • ออกเดินทางไปยังแท่นบูชาแห่งเลือด, ภาพลวงตาที่บิดเบือน! - คลิกที่นี่
  • สิทธิพิเศษสำหรับนักผจญภัยใหม่ที่มากขึ้น และมากขึ้นอีก! - คลิกที่นี่
  • ส่วนลดแพ็คเกจ 100% บน Steam ! - คลิกที่นี่


ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...