Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์’ ที่มาพร้อมกับอาชีพปลุกพลัง ‘เฟลทเชอร์’ ไปเล่นกันได้แล้ววันนี้!

onkami 17 Feb 2021, 11:19:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วได้เปิดให้เกมเมอร์ได้สร้างอาชีพใหม่อย่าง ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ จากเกม “Black Desert Mobile” เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss กันไปแล้ว มาในสัปดาห์นี้ทีมงานได้อัปเดตทั้งสองอาชีพลงเซิร์ฟเวอร์พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาไว้มากมายเพื่อเฉลิมฉลองการมาของ 2 อาชีพนี้ เพื่อให้เกมเมอร์ได้พัฒนาตัวละครไปพร้อม ๆ กัน โดยแพทช์นี้ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครสืบทอดพลัง ‘อาร์เชอร์’ หรือ ปลุกพลัง ‘เฟลทเชอร์’ ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งทั้งสองนั้นจะมีทักษะการต่อสู้ที่เป็นเอกหลักเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป


 
มาอธิบายของอาชีพ ‘อาร์เชอร์’ กันก่อน อาวุธของเขาคือ ‘หน้าไม้’ ที่ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งไว้ที่แขนเพื่อเป็นอาวุธคู่กายของเขา ซึ่งความพิเศษมันอยู่ตรงที่สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างแม่นยำในระยะเวลาอันสั้น ส่งผลทำให้อาชีพนี้กลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่มีความเร็วในการโจมตีที่สูงมากในเกม Black Desert Mobile นอกจากนี้ยังสามารถใช้ ‘รากอน’ อาวุธเสริมที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร ความสามารถของมันคือยืมพลังแห่งแสงมาช่วยโจมตีศัตรูได้นั่นเอง


 
ส่วนอาชีพ ‘เฟลทเชอร์’ มันคือการปลุกพลังของตัวละครนี้ อาวุธคู่กายของเขาคือ ‘ธนูใหญ่’ ที่มาพร้อมกับอาวุธเสริมอย่าง ‘หอกสั้น’ ที่นำมาใช้งานแทนลูกธนู มันจึงทำให้กลายเป็นอาวุธทำลายล้างที่สูงมาก ๆ ตัวละครนี้ก็เลยถูกขนานนามว่าเป็น ‘ผู้สังเกตการณ์แห่งสนามรบ’ เนื่องจากสามารถเพ้งเล็งศัตรูในสนามรบจากมุมสูงแล้วใช้ธนูเล็งมายังเป้าหมายที่ศัตรูที่กำลังเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำมากขึ้น
 
แล้วด้วยการมาของ 2 อาชีพใหม่นี้ทางทีมงานก็จัดเตรียมรางวัลเชื่อมต่อเข้าเกมสุดพิเศษเอาไว้ให้ผู้เล่นเพื่อที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาตัวละครให้แก่ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็น บสร้างตัวละครเลเวล 60, แพนด้า (รุ่นที่ 5) หรือ [โลกันตร์] กล่องเลือกเครื่องประดับ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตแพทช์นี้ยังปรับให้ผู้เล่นสามารถติดตั้งอุปกรณ์ทุกระดับได้อย่างอิสระ โดยไม่เกี่ยวข้องกับระดับการปลุกพลังของภูตดำ เริ่มต้นเกมผู้เล่นสามารถติดตั้งอุปกรณ์ระดับสูงได้ทันทีหลังจากสร้างตัวละครเสร็จ ถือว่าเป็นโอกาสดีในการพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...