Bethesda เผย The Elder Scrolls 6 ยังไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

Playulti 02 Jul 2016, 07:30:44
ข่าวเกม PC


เป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่ไม่ว่าใครก็รอกันอยู่สำหรับ The Elder Scrolls ภาคต่อไป ซึ่งเมื่อสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา Todd Howard ไดเร็คเตอร์จากค่าย Bethesda Game Studios ได้ออกมายืนยันว่าทางสตูดิโอกำลังพัฒนาเกม The Elder Scrolls ภาคใหม่อยู่ 

"มันเป็นเรื่องดีที่เราจะต้องบอกแฟน ๆ ในตอนนี้ว่า ใช่ เรากำลังทำอยู่" 

เขาได้กล่าวอย่างไม่เป็นทางการในงาน E3 ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนเกมลุ้นกันใหญ่ว่าเกมจะออกมาหน้าตาประมาณไหน แต่แล้วก็กลับตาลปัตร เมื่อ Pete Hines รองประธาน Bethesda ได้ออกมาโพสผ่านทวิตเตอร์ว่า 

"เราไม่เคยบอกว่ามันกำลังอยู่ในการพัฒนา" 

ซึ่งขัดแย้งกับคำพูดของ Todd Howard เมื่อก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เอาล่ะค่ะเรามาติดตามกันต่อไปว่าความจริงมันเป็นยังไง หรือว่านี้อาจจะเป็นการเซอร์ไพร์สจากทาง Bethesda ก็เป็นได้ เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!!! (เอ๊ะ)


มาพูดถึงเรื่องราวในภาค The Elder Scrolls V: Skyrim ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกันหน่อย ในภาคนี้จะทิ้งช่วงห่างจากภาค 4 ถึง 200 ปี เป็นเรื่องราวของความเสื่อมโทรมของจักรวรรดิ์ Tamriel ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่เหตุการณ์ Oblivion Crisis เมื่อ 200 ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้จักรวรรดิ์ที่เคยยิ่งใหญ่อ่อนแอลงมาก จากแต่ก่อนในยุคของราชวงศ์ Septim ที่จักรวรรดิ์ยิ่งใหญ่มานานตอนนี้กลับอยู่ในสภาพทรุดโทรม พังทลาย ถูกบุกรุกโดยข้าศึกที่เข้มแข็งกว่าเดิม แถมประเทศที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของจักรวรรดิ์ยังประกาศแยกตัวเป็นอิสระอีก ทำให้จักรวรรดิ์ Tamriel ในยุคนี้อ่อนแอลง หลังจากนั้นก็เกิดการประท้วง สงครามในเมืองต่าง ๆ จนกระทั่งสิ่งที่มนุษย์เชื่อว่าสูญพันธ์ุไปกว่าร้อยปีกลับมามีชีวิตอีกครั้ง นั่นก็คือมังกรที่กลับมาทำให้เรื่องมันวุ่นวายเข้าไปอีก และทั้งหมดนี้คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวใน The Elder Scrolls V: Skyrim ค่ะ ส่วนในภาคต่อไปนั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรต้องจับตาดูกันให้ดี ๆ ภาคนี้กำลังลดราคากันอยู่สามารถไปสั่งซื้อมาเล่นกันได้เลยนะแจ้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





Source: http://www.pcgamer.com/bethesda-is-not-working-on-the-elder-scrolls-6-just-yet/

กำลังโหลด...