Bandai Namco เผยโฉมเกมใหม่ !! Code Vein เกม Vampire RPG สุดโฉด

Playulti 20 Apr 2017, 17:00:46
ข่าวเกม Console

undefined

ในที่สุดก็เผยโฉมออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วกับ "Code Vein" หรือโปรเจค Prepare to Dine เกมตัวใหม่จากค่าย Bandai Namco ที่ได้นำแนวคิด และไอเดียหลายๆ อย่างมาจากซีรีย์ Souls เกมสายโหดสุดโรคจิต ทั้งนี้ Code Vein มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในปี 2018 ซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังได้รับการพัฒนาจากสุดยอดทีมพัฒนาจากเกม God Eater อยู่


จากข้อมูลที่เผยออกมาล่าสุด ตัวเกมจะกล่าวถึงอนาคตอันใกล้ ที่โลกได้ถูกทำลายลงไปแล้ว โดยเราจะได้รับบทเป็น Revenants แวมไพร์สุดโหดผู้ครอบครองพลังเหนือธรรมชาติ ทั้งนี้ Revenants จะกำรงอยู่ในสังคมอันโดดเดี่ยวที่เรียกว่า Vein โดยถ้าเหล่า Revenants ขาดเลือดมากๆ สุดท้ายพวกเขาก็จะกลายเป็น Lost ไปในที่สุด

undefined

โดยจากระบบเด่นๆ ที่เผยมา ตัวเกมเกมนี้จะมีระบบ Buddy ที่จะให้เราสามารถนำเพื่อนไปสำรวจดันเจี้ยนได้ 1 คน ซึ่งอาวุธในเกมก็จะเป็นรูปแบบระยะประชิดเป็นหลัก เช่น ดาบ, ค้อน, หรือหอกเป็นต้น ทั้งนี้ตัวเกมก็จะมีอยู่ 2 สิ่งที่สำคัญมากๆ นั่นก็คือ "Blood Veil" อุปกรณ์ของเหล่า Revenants ที่ใช้สำหรับดูดเลือดพวก Lost ซึ่งจะมีลักษณะเป็นเหมือนชุดเกราะ ที่เมื่อได้รับเลือดแล้ว ตัวหน้ากากจะเกิดการเปลี่ยนแปลง "Tempered Blood" หรือความสามารถพิเศษที่ได้หลังจากดูดเลือดของเหล่า Lost ที่มีความหลากหลายของรูปแบบที่จะทำให้ตัวละครของเรามีความแข็งแกร่งแตกต่างกันออกไป

undefined

ย่างไรก็ตามตอนนี้ตัวเกมก็ยังไม่มีแผนว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์มอะไรบ้าง แต่ที่ยืนยันได้ตอนนี้คือตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มคอนโซลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ตัวโปรเจคยังได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง Keita Iizuka,ผู้กำกับ Hiroshi Yoshimura, และหัวหน้าทีม Yusuke Tomizawa มาจัดการให้อีกด้วย สุดท้ายตอนนี้ตัวเกมถูกพัฒนาโดยใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 และพัฒนาตัวเกมไปแล้วกว่า 35%

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

หล่งที่มา pcgamer

กำลังโหลด...