Bandai Namco หลุด!!! New Gundam Breaker ลง PC แน่นอนพร้อมวันวางจำหน่าย

Playulti 27 Mar 2018, 11:25:18
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อาเจ๊นัทเคยนำเสนอข่าวลือเกี่ยวกับคนไปพบการจัดเรทติ้งของเกม New Gundam Breaker ซึ่งรายชื่อเกมนี้จะวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 ทำเอาเกมเมอร์ PC หลายคนเฮลั่นจะได้เล่นเกมสุดมันส์นี้สักที ล่าสุดมีคนตาดีพบว่าทาง Bandai Namco สาขายุโรป [EU] ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าภาคใหม่ของซีรี่ย์หุ่นยนต์เหล็กกล้า "New Gundam Breaker" จะวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam] และ PlayStation 4 แถมยังประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วด้วย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งปัจจุบันโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็เจอนักแคปในตำนานเซฟภาพไว้ได้ทัน ซึ่งสื่อต่างประเทศก็ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงเพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาหรือโพสต์หลุดซะมากกว่า


สำหรับเกม New Gundam Breaker ถูกพัฒนาขึ้นโดย Unreal Engine 4 จะมีให้เล่นทั้งโหมดคนเดียว [Single Player] และ โหมดเกมเพลย์ 3 Vs. 3 แบบโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งจะมีการแบ่งฝ่ายออกไป 2 ทีมคือทีมน้ำเงินและทีมแดง ทั้งสองทีมจะต้องแข่งทำภารกิจให้สำเร็จ ทีมไหนที่สำเร็จก่อนก็จะได้รับดาวไปสะสมเป็นคะแนน ในระหว่างนั้นผู้เล่นทั้งสองทีมจะถูกต้อนรับด้วยเหล่าหุ่นยนต์ออกมาเป็นระลอก เมื่อเราจัดการศัตรูก็จะได้รับค่าประสบการณ์ [EXP] รวมไปถึงไอเท็มที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับหุ่นยนต์

ผู้เล่นจะสามารถเลือกชิ้นส่วนจากหุ่นยนต์กันดั้มรุ่นไหนก็ได้มาประกอบเข้ากับหุ่นยนต์ร่างปกติของตัวเอง ซึ่งก็อยู่ที่ผู้เล่นเองว่าชอบดีไซน์ว่าอยากให้มันออกมาเป็นแบบไหน บางคนชอบแบบต้นฉบับเดิมๆ บางคนก็ชอบออกแบบมาให้มันดูไม่เหมือนใคร เป็นต้น เช่นเดียวกันใน New Gundam Breaker ก็มีระบบนี้อยู่ แต่ระบบถูกปรับปรุงให้ดีมากขึ้น ซึ่งการปรับแต่งหุ่นยนต์นั้นจะบ่งบอกสเตตัสของตัวละครด้วย ดังนั้นผู้เล่นต้องคำนึงถึงสเตตัสในส่วนนี้ด้วยนั่นเอง







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...