Audi บุกวงการ Esport เซ็นสัญญา 3 ปี ทีมแข่ง League of Legends

Playulti 11 Jan 2019, 10:09:13
ข่าวเกม PC


     เรียกได้ว่าวงการ Esport ในตอนนี้ไม่จำเป็นจะต้องมีผู้สนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องกับวงการเกมอีกต่อไป ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุจะเห็นได้ว่าพักหลังมานี้มีผู้สนับสนุนทั้งด้านของกีฬาจริงๆ เช่นทีมฟุตบอลชื่อดังต่างๆ หรือแม้แต่ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ก็จะมาจากวงการอาหารและเครื่องดื่มที่ไปแตบจะทุกเกมเลย แต่ล่าสุดมานี้ไปถึงผู้ผลิตรถชื่อดังอย่าง Audi เข้าให้แล้วเมื่อพวกเขาประกาศเซ็นสัญญา 3 ปี กับทีม Origen ทีมดังจากเกม League of Legends ด้วยความที่เป็นรถสปอร์ตพอมาถ่ายแบบกับทีม Esport แล้วบอกเลยว่าออกมาดูเท่สุดๆ ไปเลย



     การมาของ Audi ในครั้งนี้ถือว่าเขย่าวงการ Esport มากพอสมควรเพราะพวกเขาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มาแค่เป็นผู้สนับสนุนเฉยๆ เพราะพวกเขามีการเตรียมตัวที่จะโปรโมททีมของพวกเขาในรูปแบบ Sport และ Entertainment อีกด้วย ซึ่งจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันเพราะทางของเจ้าของ Audi ก็ยังไม่ได้ประกาศออกมาเต็มตัวว่าพวกเขาจะเข้ามาทำอะไรกันบ้าง!!

     ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าหลังจากนี้จะมีทีมจากวงการไหนบ้างเข้ามาสนันสนุนวงการ Esport ซึ่งยถ้ายิ่งมีความหลากหลายเข้ามามากเท่าไหร่วงการจะต้องเติบโตขึ้นมากกว่านี้แน่นอน เพราะที่ผ่านมากมักจะเป็นผู้ให้บริการเกมเองหรือผู้พัฒนาเกมเป็นผู้ขับเคลื่อนเท่านั้น



แหล่งข้อมูลจาก : mynewsdesk

กำลังโหลด...