Atomic Heart เกม FPS Sci-Fi สุดสยองขวัญที่จะเขย่าประสาทคุณทุกวินาทีในการเล่น

Playulti 25 Jan 2019, 09:16:01
ข่าวเกม PC

แม้ว่าเกมแนว Horror จะเป็นแนวเกมที่ค่อนข้างเฉพาะทาง และหลายคนเลือกที่จะดูมากกว่าเล่นเพราะความน่ากลัวของมัน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ โดยเฉพาะผมนี่แหละ.และคราวนี้เป็นเกมใหม่ของทีมผู้พัฒนา Mundfish กับเกมแอ็คชั่นสยองขวัญผสมความเป็นไซไฟสุดหลอนมาให้คุณพบเจอในเกมใหม่ที่ชื่อ Atomic Heart

Atomic Heart เป็นเกมแนวผจญภัย มุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) เกี่ยวกับภัยเหตุการณ์ลึกลับในสหภาพโซเวียต เราจะได้รับบทเป็สายลับพิเศษ P-3 สายลับพิเศษของทางการโซเวียตที่ถูกส่งมาสำรวจวัตถุปริศนาที่ทางการโซเวียตขาดการติดต่อไปหลังจากส่งทีมชุดแรกมาตรวจสอบ โดยทีมงานบอกว่ามันจะเป็ฯเกมที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดการเล่นเกมเกมนี้ แต่ดูจากตัวอย่างเกมเพลย์แล้ว ใครที่ขวัญอ่อน จิตไม่แข็งน่าจะลบเกมทิ้งก่อนเล่นจบเสียมากกว่า..

โดยทาง IGN ได้ปล่อยคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ความยาว 10 นาทีออกมาให้ได้ชมกัน ตัวเกมเพลย์นั้นได้เห็นความเป็นแอ็คชั่นน้อยมาก แต่ความหลอนนั้นอยู่ในระดับเอาเรื่อง ทั้งศัตรูประเภทหุ่นยนต์ บรรยากาศสถานที่ที่ไม่น่าไว้วางใจเลยแม้แต่นิดเดียว งานนี้ใครขวัญอ่อนนี่อาจจะต้องทำใจตอนเล่นกันนิดนึง (หรือไม่เล่นเลย ฮา) และตัวเกมมีระบบคอมแบททั้งปืนไว้ยิงสู้และอาวุธระยะประชิดอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนเกมสาย Sci-Fi Horror แบบนี้ เตรียมเงินรอไว้ได้เลยครับ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปี 2019 นี้แหละ

กำลังโหลด...