Arknights เกมมือถือ TD RPG ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุล้าน พร้อมเตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่

Playulti 02 Feb 2020, 10:00:31
ข่าวเกมมือถือ
วันที่ 30 มกราคม 2020, Yostar (ประเทศญี่ปุ่น) ได้มีการเปิด LIVE เผยแพร่ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกม Arknights ว่า ขณะนี้ได้มียอดดาวน์โหลด เฉพาะในญี่ปุ่น ทะลุ 1,000,000 ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดทที่กำลังจะมา ในวันที่ 5 กุมพาพันธ์ 2020 นี้อีกด้วย (*Server Global - EN น่าจะขึ้นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์) *เข้าร่วมกลุ่ม Arknights - กลุ่มสังคม บน facebook

Limited Event : Side Story- "Cavalry and Hunters"

ช่วงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2020 จะมีการจัด Event ให้ผู้เล่นออกล่า item "เหรียญนำโชค" (Lucky Coin,  ラッキーコイン) เพื่อไปแลกในร้านค้ากิจกรรม นอกจากนี้ หากเพื่อนๆ สามารถผ่านด่าน "GT-3" ได้เป็นครั้งแรก จะได้รับ Operator "Grani" ระดับ 5 ★ ไปฟรีๆ อีกด้วย  


Special PinkUp Gacha 

ช่วงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2020 จะมีการเปิด Gacha พิเศษขึ้น โดยเพิ่ม Rate (โอกาสได้รับ) ตัวละครใหม่ 4 ตัว (+ตัวเก่า 2 ตัวเข้ามาให้รู้สึกเกลือ) ซึ่งประกอบไปด้วย 6★ Skaji (スカジ)、 5★ Nightmare、4★ BHunter、3★ Midnight และ Operator อีก 2 ตัวได้แก่  5★ Nearl (เก่า)  และ 4★ Rope (เก่า)

นอกจากนี้ยังเผยภาพชุดแฟชั่น และของตกแต่งห้อง (ธีมร้านทำ Pizza ) ที่กำลังจะมาวางขายเพิ่มเติมพร้อม Patch ดังกล่าว และจะมีของขวัญเพิ่มเติมจาก Event LIVE สด + ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุล้าน แจกเพิ่มอีกนิดหน่อย  (หินแดงเปิดกาชา, ยาบำรุงสมอง และอื่นๆ) เอาเป็นว่า เตรียมตัวรับของฟรี และเสียไตอีกข้างกันได้เลย!!! 


ดาวน์โหลด Arknights GB [US]
iOS Store l Android Store l Qoo [APK]
ดาวน์โหลด Arknights Japan
iOS Store l Android Store l Qoo [APK]
คู่มือการเล่น-โหลดเกมมือถือต่างประเทศ
-----------------------------------------------
Arknights - กลุ่มสังคม บน facebook


ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...