ArenaNet เตรียมพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่ที่จะใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 รังสรรค์ขึ้นมา

onkami 08 Aug 2022, 17:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงทีมผู้พัฒนาเกม ArenaNet หลายคนก็จะรู้จักพวกเขาจากเกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดัง “Guild Wars 2” ซึ่งพวกเขาก็มีการอัปเดตเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่าง “End of Dragons” กันไปได้ไม่นาน แต่ใครจะไปคิดคะว่าพวกเขาเองไม่ได้หยุดพัฒนาเกมออนไลน์ที่อยู่กับพวกเขามาอย่างยาวนานเท่านั้น ตอนนี้ทาง ArenaNet เดินหน้าที่จะตัดสินใจรับสมัครพนักงานเพิ่มเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขา แม้ว่ารายละเอียดตัวเกมจะยังไม่เปิดเผยอะไรมากนัก แต่ที่สิ่งพวกเขาต้องการก็คือ



 
 “ บุคคลที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Unreal Engine 5 มาช่วยในการพัฒนาเกมและแน่นอนมันหมายถึงโปรเจกต์ใหม่นี้นั่นเอง! พวกเขาต้องการที่จะรังสรรค์โลกของเกมออกมาด้วยกราฟฟิกที่สวยงามและเป็นอีกระดับของเกมในอนาคต ”



อย่างไรก็ตามจากข้อมูลเผยว่าโปรเจกต์เกมใหม่ของ ArenaNet จะเป็น IP ใหม่ไปเลย ปัจจุบัน ArenaNet เป็นทีมผู้พัฒนาเกมที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NCSoft ไม่แน่พวกเขาทั้งสองอาจจะเตรียมเซอร์ไพร์สเกมเมอร์อยู่ก็เป็นได้ เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมาทาง NCSoft ก็ได้เปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่และเกมน่าเล่นอยู่หลายเกมไม่ว่าจะเป็น Throne and Liberty, Project E หรือ Project M เป็นต้น เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...