Albion Online เตรียมปล่อยแพทช์ใหญ่ในชื่อ Galahad พร้อมเปิดให้ทดสอบวันที่ 13 มีนาคม

Playulti 13 Mar 2017, 21:30:17
ข่าวเกม PC
undefined
Albion Online
สุดยอดเกม MMORPG Sandbox ที่หลังจากที่ประกาศวันเปิดเกมจริงไปแล้วในวันที่ 17 กรกฏาคม ทาง Sandbox Interactive ก็ยังไม่หยุดพัฒนาตัวเกมก่อนที่จะเปิดจริง พวกเขาได้เตรียมปล่อยอัพเดตใหญ่สุดท้ายให้ผู้เล่น Founder ได้ทดสอบกันในวันที่ 13 มีนาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาบ้านเรา

ซึ่งภายในอัพเดตนี้ได้มีการอัพเดตต่างๆ มากมายจนแทบจะเปลี่ยนเป็นตัวเกมใหม่เลยก็ว่าได้ ด้วยการรีโมเดลหน้าตาของแผนที่ใหม่ทั้งหมด จากการแบ่งทวีปย่อยๆ เมืองเล็กๆ ให้เหลือเพียงทวีปใหญ่เพียงทวีปเดียว และมีเมืองหลวงเฉพาะเขตละเมืองเท่านั้น แถมยังแบ่งแยกทวีป Outland ที่อยู่นอกกฏหมายออกอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของเมืองและดันเจี้ยนต่างๆ มากมายทั้งหมด แถมยังเพิ่มดันเจี้ยนใหม่ที่ชื่อว่า Expeditions ซึ่งออกแบบมาให้ผู้เล่นที่มีเวลาไม่มากและอยากโซโล่สามารถเข้าไปลุยด้วยตัวเดียวสบายๆ

แถมยังมีการปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟสใหม่ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มบอสใหม่ สกิลใหม่ รวมถึงการปรับบานลานซ์ของอาวุธต่างๆ ภายในเกมให้ดียิ่งขึ้น
undefined
สุดท้ายถ้าใครสนใจอยากจะเข้าร่วมทดสอบ ก็สามารถเข้าไปซื้อ Founder Pack ได้จากลิ้งนี้
>>คลิ๊กที่นี้<< ซึ่งจะมีให้เลือกซื้อ 3 ระดับด้วยกัน ส่วนผู้ที่ซื้อระดับ Legendary จะได้สิทธิเข้าทดสอบตั้งแต่วันที่ 13 เป็นต้นไป ส่วนระดับอื่นๆ ก็จะช้าลงไปเรื่อยๆ 1 วัน
undefined
ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งหมด Window Mac Linux แถมยังสามารถเล่นได้บนแทปเลตทั้ง Andriod และ iOS อีกด้วยนะ
undefined

ที่มา https://albiononline.com/en/update/galahad

กำลังโหลด...