Albion Online เกม RPG multi-platform เปิด CBT วันนี้

Playulti 23 Nov 2015, 10:37:29
ข่าวเกมมือถือ


เอาหล่ะพรรคพวก ถึงเวลาที่เราจะต้องคุยกันหน่อยแล้วนะ กับเกมที่จะมาลงที่โลกเราอย่างเกม Albion Online  ทางสายข่าวของหน่วยเราแจ้งมาว่า เจ้า Albion Online เนี่ย เป็นเกมแนว MMORPG Muti Platform แห่งโลกตะวันตก ซึ่งจะเปิด CBT ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้แล้ว โดยหน่วยเราจะได้เล่นเกมนี้ในวันจันทร์เวลา 6 โมงเย็น  โดยกองทหารของเราจะเข้าไปเล่นเพื่อฝึกฝีมือเอาไว้รบจริง แพ้มามากแล้วหวังว่าการเล่นเกมคงช่วยให้เราชนะสงครามได้บ้าง โดยเกม Albion Online จะให้อิสระเราไปทำอะไรก็ได้ สมมุติข้าอยากเป็นนักรบถือดาบกับโล่ ข้าก็เป็นได้ ไม่มีอาชีพ ไม่มีอะไรตายตัว ระบบสงครามที่พึ่งพาเพื่อนๆพี่น้องๆ ทำให้ข้าต้องชวนหน่วยเรามาเล่นทั้งหน่วยไง เราจะไปยิ่งใหญ่ในเกมกัน 

เบ๊รายที่หนึ่ง : เอ่อ หัวหน้าครับ ผมนั่งไทม์แมชชีนมาจากวันจันทร์ ทำไมผมยังเล่นไม่ได้หล่ะครับ
หัวหน้า : อ้าว เพราะเจ้าไม่ได้ซื้อ founder pack ชัวร์ๆ เจ้าสามารถซื้อได้ที่นี่แล้วนั่งไทม์แมชชีนกลับไปเล่นได้เลย >จิ้มที่นี่<

เบ๊รายที่สอง : หัวหน้าครับ ข้าต้องใช้อะไรในการเล่นเกมนี้
หัวหน้า : เพียงแค่เจ้ามี PC สักเครื่อง Mac ดีๆซักอัน หรือไม่ก็ Iphone Ipad รุ่นอะไรก็ได้ นั่นก็ทำให้เจ้าเข้าสู่การผจญภัยได้แล้ว
แต่ถ้าเจ้ามีแต่ระบบ android ข้าก็คงช่วยอะไรไม่ได้ เจ้าคงจะต้องรอนิดหน่อย

เบ๊รายที่สาม : หัวหน้าพอจะมีอะไรรีวิวแสดงความน่าสนใจซักหน่อยไหมครับ
หัวหน้า : เชิญเจ้าดูคลิปด้านล่างได้เลย นี่จะอธิบายถึงระบบการต่อสู้พื้นฐาน


 

Robin Denkys หัวหน้าดีไซเนอร์ : เราปรับให้อาวุธและชุดเกราะมีตัวเลือกมากขึ้น ในท้ายที่สุดพวกมันจะแยกจากกันโดยสิ้นเชิง ทุกอย่างจะมีจุดเด่นของตัวมันเอง เพื่อที่เราจะขยายสายการเล่นให้กว้างออกไปอีก

David Salz ผู้อำนวยการด้านเทคนิค : เกราะเบาจะอ่อนแอมากๆ แต่จะเพิ่มทั้งดาเมจและการฮีลให้คุณ ทำให้การเล่นของคุณต้องกลายเป็นสไตล์บุกๆ
Robin Denkys หัวหน้าดีไซเนอร์ : สำหรับผม ส่วนตัวผมชอบเกราะเบากับมีด นั่นมันนักฆ่าเดนตายชัดๆ! เขาโดนโจมตีได้ไม่มาก แต่ถ้าศัตรูไม่ได้สนใจเขา เขาจะโครตโหด
David Salz ผู้อำนวยการด้านเทคนิค : สำหรับเกราะหนักนั้น ยากมากที่คุณจะฆ่าเขาได้ เขาจะพุ่งเข้าชาร์ทใส่กลุ่มศัตรู และจะเข้าไปสร้างความปั่นป่วน
Robin Denkys หัวหน้าดีไซเนอร์ : เราอยากให้คุณเล่นฮีโร่ที่อึดถึกทนจริงๆ และวิ่งเข้าใส่กลุ่มศัตรู แล้วก็รวมพวกเขาไว้ด้วยกัน
คลาสของเกมนี้หมายความว่า คุณสร้างยังไงคุณก็เป็นแบบนั้น คุณเลือกอาวุธ ชุดเกราะ และสกิลของคุณ และคุณจะแตกต่างอย่างเจ๋งที่สุด กลายเป็นตัวโหดในสงคราม
David Salz ผู้อำนวยการด้านเทคนิค : ที่เราทุ่มทุนสร้างอบิลิตี้ ส่วนหนึ่งเพราะแต่ละอาวุธ แต่ละไอเท็ม จะเป็นเอกลักษณ์สำหรับตัวละครนั้นๆ เหมือนคุณถือขวาน คุณก็จะสร้างดาเมจได้มหาศาล ถ้าคุณถือค้อนคุณก็จะสามารถผลักศัตรูของคุณกลับไป หยุดเขาหรือทำให้เขามึนได้ ถ้าคุณหยิบอะไรขึ้นมา คุณก็จะรู้สึกได้ว่า สิ่งที่คุณหยิบมามันมีไว้ทำอะไร แล้วคุณก็สามารถสังเกตุเห็นได้ด้วยว่า ศัตรูคนนี้เขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะอาวุธของเขา
Robin Denkys หัวหน้าดีไซเนอร์ : เวทมนตร์เป็นสิ่งหนึ่งที่ดี มันจะช่วยปิดข้อบกพร่องของคุณ และทำให้ทีมคุณได้รับชัยชนะ


สำหรับใครที่ไม่มีข้อสงสัยกับการประชุมครั้งนี้แล้ว เชิญนอนหลับพักผ่อนกันได้เลย แล้วอย่าลืม! ว่าวันที่ 23 เรามีนัดกัน ทหาร! เลิก



source : https://albiononline.com/

กำลังโหลด...