Activision Blizzard เผยยอดขาย Overwatch ทั่วโลก 35 ล้านชุด!!

Playulti 17 Oct 2017, 14:50:59
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายมาได้ราวๆ 1 ปีกว่าๆ เห็นจะได้สำหรับเกม Overwatch เกมแนว Action Shooter สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกมออนไลน์ที่มาสร้างความสนุกและสีสันมากมายให้วงการเกมทั่วโลกคึกคักกันพักใหญ่ๆ เลย แถมยังทำให้ผู้พัฒนาเกมอื่นๆ ต้องยกระดับใหม่ๆ ของตนขึ้นไปอีกจน ยกตัวอย่างเช่นเกม LawBreakers ที่มีเฮีย Cliff Blezinski เป็นผู้กำกับเกมปากไม่ดีไปดูถูกเกม Overwatch จนทำให้ตอนนี้เกมของตนมียอดคนเล่นไม่ถึง 10 คนแถมมีส่อแววจะปิดให้บริการอีกต่างหาก ล่าสุดทาง Activision Blizzard ได้เผยความสำเร็จของตัวเกม Overwatch ว่าตอนนี้มียอดขายทะลุมากทั้ง 35 ล้านชุดแล้ว!!!

 

แม้ว่าปัจจุบันกระแสของตัวเกมจะเบาบางลงไปบ้าง เพราะตอนนี้ก็มีเกมรุ่นใหม่ๆ หลายเกมได้รับความนิยมอยู่หลายเกม แต่ตัวเกม Overwatch ก็ยังเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจติดตามเนื้อเรื่องและกิจกรรมอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขัน E-Sports ที่มีการจัดขึ้นอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงทีมผู้พัฒนาเกมก็ยังคงอัพเดทรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกมนี้ยังตอบสนองเกมเมอร์จำนวนมากอยู่ จึงเป็นบทพิสูจน์ว่า Overwatch นั้นมียอดขายมากขนาดนี้ได้อย่างไร ทาง Activision Blizzard ได้มีการแสดงความขอบคุณผ่านทาง Twitter และ เชื่อว่า Overwatch จะมียอดขายที่มากขึ้นกลายเป็น 40-50ล้านชุดก็เป็นได้ครับ



สำหรับเกม Overwatch อาเจ๊นัทต้องบอกเพื่อนๆก่อนว่าตัวเกมไม่ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ถ้าจะเล่นก็จำเป็นต้องซื้อตัวเกมกันก่อนนะคะ สามารถสั่งซื้อผ่าน Playpoint ได้นะคะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ( เซิร์ฟเวอร์แต่ละตัวแยกกันนะคะ ) เข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของเกมนี้ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซค์หลักได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่









ขอบคุณข้อมูลข่าว: dsogaming.com

กำลังโหลด...