Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight เปิดตัว Opening Movie พร้อมกำหนดวันจำหน่ายแล้วจ้า !!

Playulti 19 Jan 2017, 13:00:17
ข่าวเกม Console

Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight เปิดตัว Opening Movie พร้อมกำหนดวันจำหน่ายแล้วจ้า !!
เมื่อคิริโตะและพรรคพวก ( ฮาเร็ม ) กำลังได้สนุกสนานผจญภัยในโลกของเกม ALfheim Online ตามปกติ อยู่ดี ๆ ตัวเกมได้บอกประกาศปิดปรับปรุงเสียดื้อ ๆ เลยทำให้คิริโตะทำหน้าเซ็งไปตาม ๆ กัน แต่ทว่าขณะที่กำลังจะ Log out ออกจากโลกของเกมอยู่นั้นเองก็มี Black Lotus ซึ่งเป็นอวตารของเกมที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนบุกโจมตีแบบสายฟ้าแลบ แต่การโจมตีครั้งนี้ไม่ใช่การหมายเอาชีวิต แล้วสิ่งที่โจมตีคิริโตะนั้นต้องการอะไรจากเขากันแน่ และจุดเชื่อมโยงระหว่าง Nerve Gear กับ Neurolinker จะมีที่มาอย่างไรกัน ? คำตอบทั้งหมดอยู่ในเกม Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight แล้ว !


Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight เป็นเกมแนว Action RPG พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของซีรี่ย์ SAO อันโด่งดังมาอย่างยาวนาน ด้วยการจับครอสโอเวอร์รวมกับตัวละครจากเรื่อง Accel World เข้าด้วยกัน ความมหัศจรรย์จึงบังเกิดขึ้น !


ในด้านระบบ Gameplay ไม่ใช่เป็นแค่เกมแนว Action RPG ธรรมดา ๆ แต่ยังมีระบบ Ground-Sky Active Change Battle เป็นเอกลักษณ์ของเกม SAO ภาคก่อน ๆ ที่ได้ใส่เข้ามาในภาคนี้ พูดง่าย ๆ ก็คือ ตัวละครทุกตัวสามารถบินโจมตีกลางอากาศได้แบบหล่อ ๆ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกจัดปาร์ตี้ได้ 3 คน อาจจะเลือกคิริโตะ ผสมโรงกับเจ้า Silver Crow และซิลิก้าจัังก็ได้ด้วย ส่วตัวเกม Accel World VS Sword Art Online: Millennium Twilight จะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 16 มีนาคม 2017 บน PlayStation 4 และ PlayStation Vita ครับ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอไปก่อนนะundefinedundefinedundefinedundefined


ที่มา: http://gematsu.com/2017/01/accel-world-vs-sword-art-online-millennium-twilight-opening-movie

กำลังโหลด...