เกม ArcheAge: War เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!

Playulti 25 Apr 2024, 14:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

ArcheAge: War เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มบน PC และมือถือที่พัฒนาโดย XL Games และมีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 20 ล้านคน ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดเกมทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 25 เมษายน พร้อมทั้งเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลไอเทมในเกมมากมาย




ArcheAge: War มุ่งมั่นนำประสบการณ์จากเกาหลีสู่เวทีโลก

ArcheAge: War เคยสร้างสถิติผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคนในเกาหลีใต้เมื่อเดือนมกราคม 2566 และกลายเป็นเกมอันดับ 1 ทั้งบนระบบ iOS และ Android  นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แสดงให้เห็นถึงความนิยมของเกมนี้อย่างเป็นประจักษ์

คุณฮัน ซังยู ตัวแทนจาก Kakao Games ผู้ให้บริการเกม กล่าวว่า "ArcheAge: War" สืบทอดเนื้อเรื่องอันกว้างใหญ่จากภาคก่อนหน้า เนื้อหาเกมที่หลากหลาย และมีการตีความใหม่ทั้งหมดในเนื้อหาด้านอาชีพ สกิล การรบทางทะเล การค้า และดันเจี้ยนแบบทีม ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างจาก "ArcheAge" เวอร์ชันก่อนหน้าอย่างแน่นอน นอกจากนี้ Kakao Games ยังจะผสมผสานประสบการณ์ความสำเร็จจากภูมิภาคอื่น ๆ นอกเหนือจากการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นเดิมของ "ArcheAge" แล้ว ยังเตรียมพร้อมมอบความประทับใจให้กับผู้เล่นใหม่ด้วย


เปิดเผยคอนเทนต์สุดพิเศษบนเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์

ArcheAge: War เกิดขึ้นหลังจากการล่มสลายของทวีปดั้งเดิมและการอพยพครั้งใหญ่ ผู้คนจากเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ กระจัดกระจายไปยังส่วนต่าง ๆ ของทวีปโนอา เกมนี้สืบทอดระบบเผ่าพันธุ์ที่โดดเด่นที่สุดของ "ArcheAge" เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเผ่าพันธุ์ต่างๆ ได้ 6 เผ่าได้แก่

Nuian: นักรบผู้เคารพบูชาเทพีแห่งความตาย มุ่งมั่นต่อสู้เพื่อเกียรติยศ

Warborn: อดีตสมุนปีศาจ ผู้เปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจลึกลับ

Elf: เผ่าพันธุ์ผู้เฉลียวฉลาด สูญเสียผู้นำอันยิ่งใหญ่

Harani: นักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้ ท้าทายทุกขีดจำกัด

Dwarf: นักขุดผู้ร่ำรวยจากแร่ ใฝ่ฝันถึงขุมทรัพย์ล้ำค่า

Firran: นักรบผู้ใช้พลังสายลม น่ารักแต่แฝงไว้ด้วยความร้ายกาจ

เผ่าพันธุ์แต่ละเผ่ามีอาชีพและทักษะที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ตรงกับสไตล์การเล่นของตัวเอง เตรียมตัวเข้าร่วมสงครามครั้งใหม่ใน ArcheAge: War

คุณซง แจคยอง ซีซีโอของ XL GAMES หรือที่รู้จักในนาม "บิดาแห่งเกม MMORPG เกาหลี" รู้สึกมั่นใจเกี่ยวกับการเปิดตัว "ArcheAge: War" สู่ตลาดโลก และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำผลงานชิ้นโบแดงของเขาไปสู่ผู้เล่นทั่วโลก  XL GAMES จึงเพิ่มตัวละคร "Groya" "หมีโรเบิร์ตผู้ซื่อตรง"  ที่ออกแบบมาจาก "หมีดำเอเชีย" ลงบนเซิร์ฟเวอร์นานาชาติ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปพร้อมกับ Groya สุดน่ารักบนทวีปโนอา



Groya หมีโรเบิร์ตผู้ซื่อตรง

ทีมพัฒนาเกม "ArcheAge: War" เผยความพิเศษของระบบเกม

เกม "ArcheAge: War" นำเสนอตัวเลือกมากมายสำหรับผู้เล่น

อาวุธ: ผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธได้หลากหลายประเภท เช่น ดาบมือเดียว ดาบสองมือ ดาบสั้น ธนู ปืน และไม้เท้า ทีมพัฒนาเกมยังออกแบบสกิลมากมายให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเพื่อรับมือกับการต่อสู้ การล่าสัตว์ และการร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างอิสระ

กลยุทธ์: ผู้กำกับการสร้างเกม คุณควอน คียองยง เชื่อว่าการมอบองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ที่หลากหลายให้กับผู้เล่นจะทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายถึงขีดสุด และยังเป็นเป้าหมายหลักของทีมพัฒนาเกม ดังนั้น ในอนาคต เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ของ "ArcheAge: War" จะมีเนื้อหาที่แตกต่างจากเวอร์ชันเกาหลีมากขึ้น และยังมีแผนที่จะเปิดตัวระบบ "สนามรบปริศนา" ซึ่งผู้เล่นจากหลายเซิร์ฟเวอร์จะสามารถร่วมมือและแข่งขันกันได้

ประสบการณ์การเล่น: คุณติง ซูหยวน หัวหน้าทีมวางแผนเกม กล่าวว่า ทีมพัฒนาเกมมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบที่สนุกสนานและน่าสนใจสำหรับผู้เล่นทุกคน รวมถึงระบบการรบทางทะเลที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ตอร์ปิโดในการต่อสู้หรือปรับแต่งสกิลต่าง ๆ ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมบนพื้นที่เพื่อคว้าชัยชนะ

กราฟิก: ผู้กำกับฝ่ายกราฟิก คุณเหลียง ซ่งเกิน และทีมงานของเขาใช้เทคนิคกราฟิกล่าสุดเพื่อปรับปรุงเอฟเฟกต์ทางกายภาพของสภาพแวดล้อมโดยรอบเมื่อใช้ทักษะและอาวุธต่าง ๆ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนอยู่ในเกม

การบริการระดับโลก: คุณลี ซูเซียน หัวหน้าฝ่ายธุรกิจทั่วโลก มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมบนเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ โดยอาศัยประสบการณ์จากเกาหลีใต้ เขาวางแผนที่จะนำฟังก์ชันการแปลแบบเรียลไทม์มาใช้เพื่อช่วยให้ผู้เล่นจากภาษาต่าง ๆ สื่อสารกันได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ เขายังจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาความยุติธรรมในเกมและป้องกันพฤติกรรมที่ผิดกฎหมายอีกด้วย


สงครามปะทุอย่างเป็นทางการ เหล่านักรบจากทั่วโลกเตรียมพร้อมประลองฝีมือ

เกม "ArcheAge: War" นอกจากจะเปิดเผยแผนการในอนาคตแล้ว สิ่งที่ดึงดูดความสนใจมากที่สุดคือเหล่าสตรีมเมอร์ยอดนิยมจากทั่วโลกที่เข้าร่วมสนามรบนั้นรวมไปถึง 

"山MOUNT山" "ゆきくんJPN" "ふぃの" และ "ケンラウヘル" จากญี่ปุ่น; 

"บิดาแห่งอีสปอร์ต" ซือ เหวินปิน และ "สตรีมเมอร์" ติงเท่อ จากไต้หวัน; 

"Shipdont" "Junqko" และ "Jamesmer" จากประเทศไทย; 

"FanCFreakz" "Xiaoting MiaoMiao" และ "Aina" จากมาเลเซีย; 

"Chum Kevin" "Kalla Hari" และ "Aldi Kurnia" จากอินโดนีเซีย 

และอีกมากมาย รวมกว่า 40 คน เหล่านักแคสเกมและอินฟลูเอนเซอร์จากต่างประเทศต่างตอบรับรอคอยการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากให้กับเหล่าเกมเมอร์ก่อนเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


"ArcheAge: War"เว็บไซต์ทางการhttps://teaser-aaw.kakaogames.com

"ArcheAge: War"iOS ลงทะเบียนล่วงหน้า_ประเทศไทยhttps://apps.apple.com/th/app/com.kakaogames.aaw/id6475077096

"ArcheAge: War"iOS ลงทะเบียนล่วงหน้า_สิงคโปร์https://apps.apple.com/sg/app/com.kakaogames.aaw/id6475077096

"ArcheAge: War"iOS ลงทะเบียนล่วงหน้า_มาเลเซียhttps://apps.apple.com/my/app/com.kakaogames.aaw/id6475077096

"ArcheAge: War"iOS ลงทะเบียนล่วงหน้า_อินโดนีเซียhttps://apps.apple.com/id/app/com.kakaogames.aaw/id6475077096

"ArcheAge: War"Android ลงทะเบียนล่วงหน้าhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.kakaogames.aaw

"ArcheAge: War" Facebook แฟนเพจhttps://www.facebook.com/ArcheageWar.EN/

"ArcheAge: War"YouTube Channel: https://www.youtube.com/@ArcheageWar_EN


กำลังโหลด...