Last Epoch เกมม้ามืด RPG เล่นคล้าย Diablo มียอดผู้เล่นบน Steam ทะลุ 2 แสนคนแล้ว!!!

Siryee 23 Feb 2024, 23:14:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Last Epoch เกมแนว Action RPG สไตล์ Diablo ที่จะให้ผู้เล่นออกผจญภัยตีมอนสเตอร์, เก็บเลเวล และฟาร์มอาวุธกับชุดเกราะโดยเกมก็เปิดให้เล่นแล้วนับตั้งแต่ปี 2019 พร้อมมีเกมเมอร์สาย Diablo หลายคนที่ยกนิ้วแง่บวกบน Steam ให้ผู้สร้างกันเยอะมาก แล้วบางส่วนยังบอกว่ามันดีอยู่ในระดับเกมอย่าง Path of Exile และ Grim Dawn เลยทีเดียว! โดยล่าสุดนี้เกมก็อัปเดตเป็นเวอร์ชั่น 1.0 แล้วนะ และตอนนี้เกมก็มียอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันพุ่งสูงขึ้นบน Steam ทะลุ 2 แสนเลยทีเดียว!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่าง
ภาพอ้างอิงว่ายอดพุ่งทะลุ 2 แสนคนแล้ว


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Last Epoch เป็นเกมสไตล์ Diablo ที่นำธีม "การเดินทางข้ามเวลา" เข้ามาชูโรง โดยตัวเกมนั้นสร้างมาเพื่อให้เกมเมอร์สาย ARPG ทั้งมือใหม่ และฮาร์ดคอถูกใจเป็นพิเศษ พร้อมให้ผจญภัยได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • ตอนนี้เกมมีให้เลือก 5 อาชีพ และทุกๆ 1 อาชีพจะมีแยกออกไปอีกเป็น 3 สาย ยกตัวอย่างอาชีพนักเวทย์จะมีให้เลือกเล่นทั้งสายเวทย์ทำลายล้าง, สายดาบเวทย์ และสายเวทย์กับดัก

  • จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้มีคนชอบเยอะมากๆ คือ 1 สกิลกดใช้งาน (Active Skill) ภายในเกมนี้จะมีให้เราเอาแต้มมาอัปเพิ่มความสามารถได้หลากหลายรูปแบบมาก ยกตัวอย่างสกิล "เสกโครงกระดูกมาช่วยสู้" จะมีให้ผู้เล่นสามารถอัปเพื่อให้มันใช้อาวุธธนูหรือดาบหรืออื่นๆ ได้ รวมทั้งเกมนี้ก็มีสกิลมากกว่า 100 รูปแบบเลยทีเดียว!!!
รูปที่โชว์ว่า 1 สกิลกดใช้งาน จะอัปเพิ่มความสามารถได้หลากหลายรูปแบบขนาดไหน

  • มีระบบดรอปไอเทมอาวุธ และชุดเกราะที่ลุ่มลึกมาก ซึ่งมันจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกในการฟาร์มภายในเกมนี้
  • ด้วยเกมนั้นที่ดูมีความหลากหลาย และลุ่มลึก จึงส่งผลให้ผู้เล่นนั้นจะอยากกลับมาเล่นอยู่บ่อยๆ มาก 
  • ตัวเกมจะออกแบบมาให้เล่นได้ง่ายๆ แต่ก็ยากที่จะชำนาญแน่นอน!
  • ตอนนี้เกมมีโหมด Multiplayer ที่ให้เล่น Coop ได้สูงสุด 4 คน และเลือกฝ่ายทั้ง 2 ที่ผู้เล่นต้องรวมพลังฟาร์มไอเท็มดีๆ แข่งกับอีกฝ่าย พร้อมสามารถเทรดไอเท็มกันได้
>>> ดูที่ผู้สร้างเคยเผย 10 สิ่งที่เกมนี้ทำได้ดีกว่า Diablo 4 ได้ที่นี่ <<<
ใครที่สนใจเกม Last Epoch ก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ PC โปรแกรม Steam ตามด้านล่าง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...