Reign of Guilds เกมออนไลน์ MMORPG กำลังเปิดให้ลองเล่นฟรี!!! (มีวิธีเข้าเล่น)

Siryee 19 Feb 2024, 23:33:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Reign of Guilds เกมออนไลน์ MMORPG ที่ตอนนี้คนต่างชาติจับตารอเล่นกันเยอะเอาเรื่อง เนื่องจากเกมนี้จะมีลูกเล่นเยอะมาก และก็มีระบบการเล่นแปลกแหวกใหม่เอาเรื่อง โดยล่าสุดเกมก็กำลังเปิดให้ลองเล่นฟรีจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2024!!! ดูวิธีเข้าเล่นได้ตามด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม

วิธีลองเล่นฟรีบน PC

  1. ไปที่เว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ << แล้วทำการล็อกอินไอดี Steam
  2. กดร้องขอการเข้าถึง ตรงเข้าร่วม Reign of Guilds Playtest
  3. เข้าโปรแกรม Steam ไปดาวน์โหลดเกมในคลังที่ชื่อ Reign of Guilds Playtest
  4. โหลดเสร็จก็เข้าเล่นได้เลย

สำหรับเกมดังกล่าว มีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะให้อารมณ์การเล่นแบบเกมคลาสสิก และมีมุมมอง First Person อีกด้วย ซึ่งเกมจะมีธีมอยู่ในยุคกลางแฟนตาซี มีมอนมีเวทย์มนตร์ด้วย
  • เกมจะให้ผู้เล่นต้องมาเก็บเลเวลเช่นเคย แต่หลังจากเก็บไประดับหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเน้นเป็นสายรบทำสงคราม, รบสู้กับมอนสเตอร์ หรือเป็นสายทำธุรกิจ ซึ่งเกมก็มีอาชีพให้เลือกมากเกิน 10 รูปแบบเลยทีเดียว (ยกตัวอย่างนักลอบฆ่า หรือนักคราฟอาวุธ)
  • เกมจะมีพื้นที่ให้ผู้เล่น Free PK ทำสงคราม PvP หลายจุดมาก เพราะเกมเปิดให้กิลด์ต่างๆ มายึดครองดินแดนในโลก Open World แล้วได้ผลประโยชน์ ยกตัวอย่างสามารถเก็บภาษีจากผู้เล่นที่มีบ้านอยู่ในดินแดนนั้น แถมถ้าผู้เล่นตาย ไอเท็มก็จะมีการตกอีกต่างหาก ทำให้เกมนี้ฮาร์ดคอร์เอาเรื่อง
  • แม้เกมจะให้อิสระยึดครองดินแดน แต่ผู้เล่นเกมนี้ก็จะมีการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ทำให้ถ้ามีการต้องทำสงครามฝ่ายขึ้นมา ทุกกิลด์ที่อยู่ฝ่ายเดียวกันก็ต้องร่วมมือกัน ไม่งั้นจะเสียดินแดนที่กิลด์สามารถยึดได้
  • เกมยังมีระบบเศรษฐกิจสมจริง ไอเท็มที่ล้นตลาดจะทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ขายราคาถูกๆ แต่ไอเท็มไหนที่คนซื้อเยอะๆ จนขาดตลาดก็มักจะถูกตั้งราคาแพง

ใครสนใจเกม Reign of Guilds ก็รอเล่นได้เลยบน Steam โดยเกมจะให้ซื้อเพื่อเข้าเล่นเพียงครั้งเดียว

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...