Hero Siege เกม Coop RPG ลด 35 บาท เล่นคล้าย Diablo และมีถึง 20 อาชีพ!!!

Siryee 26 Jan 2024, 21:35:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Hero Siege เกมแนว Online ARPG ชื่อดังจากค่าย Panic Art Studios ที่ตัวเกมจะมีความคล้ายกับซีรี่ย์เกม Diablo อย่างมาก แต่มีจุดเด่นคือภาพกราฟิกที่มาในรูปแบบ 2 มิติ ผู้เล่นจะได้เลือกอาชีพจากตัวละครมากมาย, ทำภารกิจเข้าปราบเหล่ามอนสเตอร์, อัปเลเวลเพื่อเรียนรู้สกิล และสามารถตามหาอาวูธ หรือชุดเกราะให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น แถมยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดเป็น 4 คน กำลังลดราคาบนร้านค้า Steam เหลือ 35 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีการขายในรูปแบบตัวเกม + รวมทุก DLC อยู่ที่ราคา 476 บาท อีกด้วย! ซึ่งตัวเกมเวอร์ชั่นรวมทุก DLC จะมีให้เล่นถึง 20 อาชีพ

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือว่าเหมาะมากสำหรับใครที่ชอบเกมแนว ARPG เนื่องจากตัวเกมยังได้คะแนนรีวิวแง่บวกของชาว Steam ไปมากถึง 70% แถมต้องย้ำว่าใครที่ชอบเกมอย่าง Diablo ก็น่าจะต้องชอบเกมนี้มากสุดๆ เนื่องจาก Hero Siege จะเน้นการปราบเหล่ามอนสเตอร์แบบเลือดสาด, เน้นผจญภัยในฉากมืดๆ และมีระบบ Season ให้สามารถกลับมาเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ เลยทีเดียว
เกม Hero Siege จะลดราคาบน Steam นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคม 2024 เป็นต้นไป ใครที่สนใจก็สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างนี้เลย
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...