Dragonheir เกมฟรี RPG ประกาศคอลแลปส์กับ Dungeons & Dragons อัปเดตให้เล่นกันแล้ววันนี้!!

Playulti 17 Nov 2023, 09:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมออนไลน์


Dragonheir: Silent Gods เกมแนว RPG ที่เปิดให้เล่นฟรีแล้วบนมือถือ ล่าสุด ได้ประกาศคอลแลปส์ Collaboration กับซีรี่ส์ตำนานบอร์ดเกม RPG ชื่อดัง Dungeons & Dragons (D&D) พร้อมอัปเดตเข้าสู่เกมแล้ว!!! โดยการคอลแลปส์นี้ จะเป็นการนำตัวละครเด่นๆ ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของ Dungeons & Dragons ยกตัวอย่าง Drizzt Do’Urden กับสหาย Guenhwyvar และศัตรูตัวฉกาจของทั้ง 2 อย่าง Errtu the Balor เข้าสู่เกมแบบจำกัดเวลา


Dragonheir: เกม Open World Adventure Strategy RPG ที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีสุดๆ

Dragonheir: Silent Gods หรือที่หลายคนเรียกว่า Dragonheir เป็นเกมแนว Open World Strategy RPG ที่มาในธีมแฟนตาซีตะวันตก โดยมีเกมเพลย์แบบเกม TRPG สไตล์ตะวันตกสุดคลาสสิก อาทิระบบทอยลูกเต๋า, ปรับแต่งตัวละคร และลูกเล่นเกมเพลย์อีกเพียบ โดยเกมมีเป้าหมายคือการให้เราวางแผนควบคุมกลุ่มปาร์ตี้นักรบผจญภัย และต้องต่อสู้กับศัตรูอีกฝั่งให้ชนะ ซึ่งผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์อย่างมาก ไม่ว่าจะการสั่งให้รวมพลังกัน หรือการปลดปล่อยพลังเวทย์ที่ทรงพลังเพื่อกำจัดศัตรูที่มีหลากหลายรูปแบบ

เกม Dragonheir ติดอันดับ 1 ในด้านยอดดาวน์โหลดสูงสุดมากถึง 10 ภูมิภาค
นับตั้งแต่เปิดให้บริการ และยังมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกเกิน 10 ล้านครั้ง

นำตัวละครสุดเด่นที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของซีรี่ส์ D&D มาคอลแลปส์กัน

ผ่านการร่วมมือกับทาง Wizards of the Coast ตัวละครเด่นที่ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของซีรี่ส์ Dungeons & Dragons จะมาปรากฏในจักรวาลเกม Dragonheir ผ่านเหตุการณ์พิเศษในเกมที่จำกัดเวลา จนถึง 2 ปีข้างหน้า ซึ่งจะทำให้เกมมีสถานที่ใหม่ๆ ให้สำรวจ, ศัตรูชนิดใหม่ให้ปราบ และให้ผู้เล่นได้สัมผัสเสน่ห์ของการเล่นเกมแฟนตาซีคลาสสิกกันมากขึ้น

“เราตื่นเต้นที่จะนำตัวละครตำนานจาก Dungeons & Dragons มาสู่ Dragonheir: Silent Gods ผ่านการร่วมมือที่ไม่ซ้ำใครนี้กับ Nuverse และ SGRA Studio แฟนๆ จะสนุกกับการสำรวจโลกกว้างของ Dragonheir ด้วยตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบจาก D&D ในเกม RPG กลยุทธ์ใหม่นี้” กล่าวโดย Eugene Evans รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ดิจิทัล และผู้ออกใบอนุญาตของทาง Wizards of the Coast และ Hasbro


สัมผัสประสบการณ์พิเศษ เพื่อรับรางวัลในช่วงเวลาจำกัด

เรื่องราวของการผจญภัยใน Collaboration นี้ Errtu ปีศาจบาลอร์ที่ชอบความโกลาหลและการทำลายล้าง จะมาสร้างความหายนะให้กับผู้คนใน Adenthia ทำให้นักรบผจญภัยของเราจึงได้ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก Drizzt Do’Urden, Guenhwyvar, เหล่านักรบ Drow Ranger และฮีโร่ตำนานของทิศเหนือ เพื่อมาต่อต้าน Drizzt ให้สำเร็จ

บอส Errtu จะถูกเพิ่มเข้าไปในดันเจี้ยนใหม่นาม The Temple of Eto หลังจากที่คุณเล่นจบเนื้อเรื่องแล้ว

ซีรี่ส์ของการคอลแลปส์ครั้งใหม่นี้ ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสได้แล้วที่ Dragonheir และในเกมยังมีกิจกรรมให้คุณสามารถเรียก Drizzt Do'Urden ด้วยวิธี Planeswalker Summoning และยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษ เช่นลูกเต๋าผิว Argent Emerald และลูกเต๋า Heliolite Dice อีกด้วย!

การคอลเลปส์ระหว่างเกม Dragonheir: Silent Gods และ Dungeons & Dragons ตอนนี้เปิดให้สัมผัสได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Mac, Windows, Epic, Steam, iOS และ Android กดที่ >> ลิงก์นี้ << เพื่อดาวน์โหลดเกมได้แล้วตอนนี้ และสามารถใส่รหัสของขวัญพิเศษจาก Playulti ว่า playulti1117 เพื่อแลกรับรางวัลพิเศษ ไปร่วมสนุกกับตำนาน D&D ในเกม Dragonheir กันเถอะ!

กำลังโหลด...