มาใหม่ Zabb World เกมมือถือแนว Life simulator Community สไตล์ภาพสุดน่ารัก

Playulti 01 Nov 2023, 19:30:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


Zabb World เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Varisoft ประกาศเปิด Open Beta ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ในระบบ Android และระบบ iOS พร้อมแจกของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า และกิจกรรม Close beta 2 ที่ผ่านมาบอกเลยว่าเข้าเกมวันแรกได้ของแบบจุกๆกันไปเลย!!

โดยตัวเกม Zabb World นั้นเป็นเกมแนว Life simulator จำลองการใช้ชีวิต แต่งตัว แต่งบ้าน เริ่มต้นคลาสอาชีพเป็นเด็กฝึกงาน สร้างเนื้อสร้างตัวสายอาชีพในฝันของตัวเอง ซึ่งตัวเกมจะให้เพื่อนๆ ได้เรียนรู้ระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆ ภายในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีระบบเกมที่รองรับการเล่นเป็นปาร์ตี้อย่างเช่น Knock Knock Run วิ่งหนีผีเอาตัวรอด, บอร์ดเกม Who’s Spy และระบบล่าสุดอย่างระบบ Club ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ปล่อยทดสอบในช่วง Close beta 2 ที่ผ่านมานี้เอง

ในช่วง Open Beta นี้อัปเดตแผนที่ใหม่และกิจกรรมอีกเพียบซึ่งจะมีด้วยกันดังต่อไปนี้


เพิ่มแผนที่ใหม่ “งานวัด”

ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ อิ่มเอมไปกับบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นกับแผนที่งานวัดสุดคลาสสิก พร้อมสนุกไปกับมินิเกมสุดคลาสิกอย่าง “เกมช้อนปลา” กับ “เกมยิงเป็ด” เพื่อสะสมชุดแฟชั่นสุดลิมิเต็ด “วันเพ็ญเดือน 12” โดยกิจกรรมจะจัดยาวๆไปจนถึงสิ้นปีนี้ เรียกได้ว่ามีเวลาได้สะสมเก็บเป็นคอลเลคชั่นใช้กันทุกคนแน่นอน


เพิ่มแผนที่ใหม่ “ฟาร์มแกะ” Collaboration น้อนแกะจากเกม Happy Woolly Farm 

Zabb World จับมือกับ Happy Woolly Farm เพิ่มแผนที่ ”ฟาร์มแกะ” เข้ามาภายในแผนที่จะมีน้องๆแกะขนปุยนุ่มรอให้ผู้เล่นเข้าไปเก็บสะสมนำไปแลกเป็นชุดเซ็ต “แฮปปี้เด็กเลี้ยงแกะ” (เหมือนตัวเองได้เป็นชาวนาอย่างแท้จริง) โดยจะเปิดในช่วงชิงในช่วงระยะเวลาจำกัด งานนี้ขอท้านิ้วปลาหมึกของผู้เล่นเพื่อช่วงชิงนำมาสร้างชุดแฟชั่นสุดแรร์ที่จะมีเพียงผู้ที่มือไวที่สุดเท่านั้น!


เพิ่มฉากคัทซีน NPC

อิ่มเอมมากขึ้นเพิ่มฉากคัทซีนของเหล่าตัวละคร NPC โดยเงื่อนไขการปลดล็อกนั้นจะขึ้นอยู่กับเลเวลของผู้เล่นเป็นหลัก ส่วนเรื่องราวของ NPC แต่ละคนจะเป็นแบบไหนผู้เล่นต้องมาร่วมพิสูจน์ด้วยตัวเอง ขอบอกเลยว่ามีทั้งน่ารัก, ดราม่าและสนุกสนาม ครบรสกันเลยทีเดียว

เพิ่มของแฟชั่น&ตกแต่งบ้าน เพียบ!

อัปเดตรอบนี้จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงชุดแฟชั่นอีกเพียบ! ซึ่งไอเทมแต่ละชิ้นที่นำไปตกแต่งนั้นจะมีค่าสเตตัสบอกรสนิยมไลฟ์สไตล์ของเราซึ่งหากมีความใกล้เคียงกับฝ่ายตรงข้ามก็จะแมตช์และมีออร่าโชว์เฉพาะคนรู้ใจกันอีกด้วยน๊า (กิ้วๆ ♥)


จัดเต็มเหล่าอินฟลูฯ ยกขบวนสุดแซ่บตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ยกคาราวานเหล่าอินฟลูฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้! เพื่อนๆคนไหนสนใจติดตามรายละเอียดในแฟนเพจออฟฟิศเชียล ZabbWorld กันได้รับรองความแซ่บแน่นอน!

ทิ้งท้ายกับอัปเดตแก้ไขบั๊ก & อื่นๆ ในช่วง Open beta 

  • อัปเดตเงื่อนไขการสร้างคลับและสมัครคลับให้สะดวกขึ้น
  • แก้ไข FPS ให้ดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มฉาก & คู่มือ Tutorial เข้าในเกม
  • เพิ่มของตกแต่งบ้านเริ่มต้น
  • ปรับบาลานซ์ไอเทมให้สมดุลมากขึ้น
  • เพิ่มขอบสีชนิดไอเทมให้ดูง่ายขึ้น
  • เพิ่ม Localization ภาษาอังกฤษลงในเกม

แจกโค้ดต้อนรับ Open Beta นำไปเติมในเกมกันได้เลย

Code : playultimate 

ของรางวัล 10,000 มินท์, โค้ดไอเทมเฉาก๊วยนมสด 1 ชิ้น (เพิ่มบัฟเมื่อทำงาน 90% ระยะเวลา 1 ชม.) ระยะเวลา ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย. 66 (เวลา 23.59 น.)

วิธีกรอกไอเทมโค้ด

เมนู > การตั้งค่า > แลกรหัส > และนำโค้ดที่ได้ไปเติมในช่อง “แทรกรหัสของคุณ” > แล้วกดรับรางวัลที่กล่องจดหมาย เป็นอันเสร็จสิ้น

และนี่คือเนื้อหาในช่วง Open beta สำหรับใครที่กำลังมองหาเกม Community ดีๆ ก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้เลยที่ Google play store และ Apple store เรามีของรางวัลพิเศษมอบให้กับเพื่อนๆกันอีกด้วย แล้วเจอกันนะค๊า

สามารถติดตามข่าวสาร Zabb World ได้ที่นี่

Facebook: https://www.facebook.com/ZabbWorld
Community Official Group: https://www.facebook.com/groups/zabbworld
Discord: https://discord.gg/2T5TGvUhPN
Tiktok: https://tiktok.com/@zabbworld
IG: https://www.instagram.com/zabbworldgame/
Twitter: https://twitter.com/ZabbWorldTH
Youtube: https://www.youtube.com/@ZabbWorld/featured
Threads: https://www.threads.net/@zabbworldgame
ZabbWorld Wiki: https://zabbworld.fandom.com/th/wiki/ZabbWorld_Wiki

กำลังโหลด...