ARENA BREAKOUT Season 2 อัปเดต 'BATTLE FOR THE PORT' พร้อมให้ใช้งานแล้ว

Playulti 28 Oct 2023, 20:14:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมออนไลน์


Tactical Extraction Shooter เปิดตัวการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาและมอบไอเทมสุดหลอนในเวลาจำกัดด้วยกิจกรรมฮาโลวีน

27 ตุลาคม 2023 - MoreFun Studios ผู้พัฒนาเกมระดับโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Tencent Games ได้ประกาศว่าการอัปเดต Season 2 Battle For The Port สำหรับ Arena Breakout พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับอุปกรณ์มือถือ Android และ iOS. โดยการอัปเดต Battle For The Port ประกอบด้วยโหมด Storm Warning ที่หลายคนตั้งตารอ ซึ่งท้าทายผู้เล่นให้เอาชนะหมอกและเอฟเฟกต์สภาพอากาศแบบอื่นๆ อาวุธใหม่ เช่น ปืนไรเฟิลจู่โจม AN94, AEK และ ACE31 ปืนลูกซอง DP12 แบบอัตโนมัติ และปืนพกลูกโม่ M300 โดยทั้งหมดนี้สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ และแผนที่ท่าเรือใหม่ที่นำเสนอสงครามในเมืองที่อันตรายผ่านทางอาคารร้าง ทางเดินใต้ดิน ถนนที่ถูกทิ้งระเบิด และอื่นๆ อีกมากมาย


ชมตัวอย่างเกม Battle for the Port: New Arena Breakout

สุดท้ายนี้ เจ้าหน้าที่จะได้รับคำสั่งให้กำจัดบอสคนใหม่ของ Arena Breakout ซึ่งเป็นอดีตผู้บัญชาการกองทัพเรือ Kamona ที่โหดเหี้ยม Derwin Pan โดยรายงานระบุว่าการลอบสังหารผู้บัญชาการกองทัพเรือของพลเรือเอก Pan มีสาเหตุมาจากการจงใจโจมตีเรือรบ Kamona ที่ชื่อว่า King ซึ่ง Pan ดำรงตำแหน่งกัปตันระหว่างปฏิบัติหน้าที่บนเรือ King และได้รับการยกย่องอย่างดีในการจัดเตรียมกองกำลังของเขา เมื่อเผชิญหน้ากัน เป็นที่รู้กันว่า Pan จะเดินทางพร้อมกับบอดี้การ์ดที่มีอุปกรณ์ครบครัน 2-3 คน และจะใช้กลยุทธ์หลบหลีกและยิงในระหว่างการต่อสู้ เขาและเพื่อนร่วมแปรพักตร์ของเขาจะต้องถูกประหารชีวิตทันทีที่เห็น

ชมตัวอย่างภาพยนตร์เปิดตัว  Arena Breakout "Battle For the Port" Season 2

ควบคู่ไปกับการอัปเดต Season 2 ครั้งยิ่งใหญ่ Arena Breakout ได้นำของรางวัลมาให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินในการฉลองวันฮาโลวีน! โดยเจ้าหน้าที่ทุกท่านสามารถเข้าถึงไอเทมต่าง ๆ ด้วยการล็อกอินในธีมฮาโลวีนพร้อมรับไอเทมนั้น ๆ สามารถตกแต่งอาวุธและอุปกรณ์ด้วยสกินประจำเทศกาลฮาโลวีนอย่าง jack-o’-lantern (ฟักทองฮาโลวีน) และรับอาวุธฮาโลวีนสุดอันตราย อย่าพลาดของดีในเวลาจำกัดเหล่านี้ เพราะพวกมันจะหายไปเหมือนผีในวันที่ 19 พฤศจิกายน!

การอัปเดต 'Battle For The Port' ของ Arena Breakout Season 2 พร้อมให้ใช้งานแล้วบนอุปกรณ์ iOS และ Android ติดตามช่องทางโซเชียลของเกมและเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อรับการอัปเดตใหม่และข้อมูลเพิ่มเติม

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ Season2 กันได้ที่นี่ : https://bit.ly/S2_MEDIA_Playultimate

Tags :

กำลังโหลด...